Top 3 Dịch vụ mài nền đánh bóng bê tông nhà xưởng uy tín nhất TP. HCM

  1. Top 1 Phong Phú Floor
  2. Top 2 Vệ Sinh Việt Nhật
  3. Top 3 Thế Giới Sạch

Top 3 Dịch vụ mài nền đánh bóng bê tông nhà xưởng uy tín nhất TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 518 0 Báo lỗi

Một sàn bê tông sáng bóng như mới, bền bỉ chắc chắn sẽ là một điểm tựa, một điểm nhấn cho ngôi nhà, biệt thự hay khách sạn của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Phong Phú Floor chuyên thi công mài sàn bê tông tại TP. HCM khu vực các quận nội thành. Với đội ngũ công nhân viên đông đảo, chuyên môn cao và sở hữu những thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay. Dịch vụ mài nền bê tông ở tại TP. HCM tại đây sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp nhất cho công trình thi công.


    Phong Phú Floor cung cấp các loại dịch vụ mài bê tông ở tại TP. HCM như: mài tạo phẳng cho bề mặt, mài tạo nhám để tiến hành đánh bóng sàn, mài phá các lớp sơn epoxy cũ trên nền nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp… Nhằm mang lại tính thẩm mỹ cho bề mặt sàn, hoặc tạo nền tảng tốt tối đa để tiến hành thi công các công đoạn làm đẹp cho nền khác. Kết hợp quy trình mài tạo phẳng với các loại máy mài sàn bê tông cao cấp công suất lớn, cùng bộ đĩa mài chuyên dụng chất lượng cao. Nhanh chóng làm phẳng bề mặt sàn, phá bỏ các lớp vữa dư thừa trên bề mặt. Trả lại một bề mặt phẳng và đẹp nhất cho khách hàng để tiến hành các giai đoạn tiếp theo.


    Thi công mài phá các lớp sơn cũ trên bề mặt theo trình tự chuẩn của công ty Phong Phú Floor, tái tạo lại bề mặt hoàn toàn mới trong thời gian ngắn với lực lượng công nhân đông cùng các kỹ thuật tiên tiến. Qua đó nhanh chóng trả lại bề mặt nền bê tông mới với tính thẩm mỹ cao hơn.


    Giá thành của dịch vụ sẽ được công ty báo cáo trực tiếp với khách hàng khi nhận được yêu cầu của bạn. Để đảm bảo tính khách quan và phù hợp nhất cho khách hàng Phong Phú Floor thường ưu tiên đến tận nơi để tiến hành khảo sát, rồi sau đó mới báo giá cho khách hàng mức giá phù hợp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 717 677
    Email: phongphufloor@gmail.com
    Website: phongphufloor.com
    Gọi điện
    Phong Phú Floor
    Phong Phú Floor
    Phong Phú Floor
    Phong Phú Floor

  2. Tại thành phố Hồ Chí Minh các công trình đã và đang đi vào giai đoạn hoàn thiện. Để rút ngắn thời gian thi công. Nhiều các chủ đầu tư đang tìm cho mình một công ty mài nền, sàn bê tông chuyên nghiệp. Và một trong những công ty có uy tín trong dịch vụ mài nền bê tông đó là Vệ Sinh Việt Nhật. Để đảm bảo đạt được hiệu quả công việc cao và tiết kiệm được nhiều chi phí. Nền, sàn của các khu công nghiệp hay các khu nhà xưởng sản xuất, công ty… hiện nay đều là các mặt sàn bê tông, những mặt sàn bê tông đặc biệt có thể chịu lực tốt.


    Vệ Sinh Việt Nhật được thành lập vào đầu năm 2012 chuyên cung cấp các dịch vụ sơn sàn epoxy, mài nền bê tông, vệ sinh nhà xưởng… tại TP. HCM, Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm. Được đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại công ty đã nhận được sự tin tưởng và sử dụng của rất nhiều khách hàng.


    Mài sàn bê tông, tạo nhám sàn sơn Epoxy, mài tạo nhám sàn hardene… Vệ Sinh Việt Nhật mang đến cho công trình sạch sẽ, bóng, mịn đến từng chi tiết. Trên cơ sở hiểu biết, và có kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực mài và đánh bóng sàn bê tông. Với những thiết bị công nghiệp tiên tiến nhằm xử lý cho mọi độ khó của sàn bê tông và cũng như chất lượng của công trình. Mang lại cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối. Không chỉ ở mức độ mài cho sàn phẳng, mịn mà Vệ Sinh Việt Nhật nhận thi công sơn epoxy và phủ bóng sàn bê tông…


    Với độ uy tín được khách hàng đánh giá qua nhiều năm nay và tác phong làm việc chuyên nghiệp. Vệ Sinh Việt Nhật cam kết sẽ mang đến những dịch vụ chất lượng, giá cả lại vô cùng phải chăng. Vì thế nếu như bạn đang có nhu cầu tìm nơi thi công mài nền, sàn bê tông chất lượng. Vệ Sinh Việt Nhật sẽ đáp ứng nhu cầu mài sàn bê tông nhanh chóng nhất cho các khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59/17 Đỗ Thúc Tịnh, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 889 902 & 0378 668 666
    Email: nguyencuong0266@gmail.com
    Website: dichvuvietnhat.com
      Gọi điện
      Vệ Sinh Việt Nhật
      Vệ Sinh Việt Nhật
      Vệ Sinh Việt Nhật
      Vệ Sinh Việt Nhật
    • Mài sàn bê tông luôn là lựa chọn hàng đầu của các công trình dự án xây dựng. Mài sàn phải khoa học hợp lý mới đảm bảo được độ bóng, bền của sàn bê tông, xi măng. Là một công ty chuyên về xử lý, hoàn thiện bề mặt sàn bê tông công nghiệp và dân dụng Thế Giới Sạch hiểu rất rõ về các dịch vụ: Xoa nền, Mài nền bê tông, Xử lý tăng cứng, Chống bụi, Đánh bóng sàn bê tông,… Dịch vụ của Thế Giới Sạch sẽ giúp bạn lấy lại bề mặt sạch bóng cho sàn bê tông một cách nhanh chóng.


      Cải tạo nền nhà kho, nhà xưởng cũ thông thường công việc mài nền bê tông ở đây chính là:

      • Mài lấy mặt: Do xe nâng đi lại nhiều, mặt bê tông lại không đảm bảo. Hiện tượng nền bê tông bị xuống cấp, hỏng từng mảng, vậy nên sinh bụi, ảnh hưởng đến công việc sản xuất. Cần mài lại lấy mặt và xử lý lại bề mặt (có thể sơn lại sàn hoặc xử lý bằng hóa chất tăng cứng, chống bụi)
      • Mài bóc sơn: Hiện tượng sơn nền bị bong tróc là khá phổ biến ở tất cả các công trình. Sơn bị bong tróc cũng ảnh hưởng đến thẩm mỹ và công việc sản xuất (chỗ nền bị bong tróc, sàn lại sinh bụi). Thi công mài bóc sơn và xử lý lại bề mặt (có thể sơn lại nền hoặc xử lý bằng hóa chất tăng cứng, chống bụi)

      Xây dựng nền nhà kho, nhà xưởng mới có hai hình thức làm nền nhà xưởng đó là:

      • Đổ nền xong rồi mới dựng khung thép, xây tường: Với quy trình này, nền nhà xưởng không được bảo vệ cẩn thận trong quá trình xây dựng, vận chuyển đồ đạc, giàn giáo sẽ làm hỏng bề mặt nền. Mài lấy mặt để thi công tiếp các biện pháp tiếp theo như sơn sàn hoặc xử lý bằng hóa chất tăng cứng, chống bụi.
      • Đổ nền sau cùng khi đã hoàn thiện các công việc khác: Lúc này bề mặt sàn khá là phẳng và đẹp, có thể vào thi công sơn sàn hoặc xử lý hóa chất tăng cứng chống bụi luôn. Nhưng đối với các Chủ đầu tư có nhu cầu đánh bóng nền sau khi xử lý hóa chất tăng cứng thì nền bê tông vẫn phải được mài lấy mặt qua các đầu số 50#, 100#, 200# vì việc đánh bóng sàn đòi hỏi độ nhẵn, phẳng của sàn là rất cao.
      • Ngoài ra, mài nền bê tông còn được sử dụng trong trường hợp: mài hạ cốt (áp dụng cho sàn không được cán phẳng hay xoa nền hoặc đổ sai so với thiết kế).

      Với sự chia sẻ trên, phần nào khách hàng cũng hiểu rõ được quy trình mài nền bê tông tại TP. HCM của Thế Giới Sạch chuyên nghiệp và hiệu quả như thế nào khi sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề cùng sự trợ giúp đắc lực từ các trang thiết bị hiện đại.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 206/59A-B Đường TCH 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 768 488
      Website: thegioisach.net.vn
      Fanpage: www.facebook.com/www.thegioisach.net.vn/
      Gọi điện
      Thế Giới Sạch
      Thế Giới Sạch
      Thế Giới Sạch
      Thế Giới Sạch




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy