Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt

Tháng 4 này bom tấn hành động của "Chú Ma" với nắm công lý đã trở lại. Khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến những cảnh quay khốc liệt, nhanh gọn, dứt khoát trong từng pha hành động. Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt hứa hẹn sẽ đem cho khán giả cảm giác tột độ phấn khích mùa hè này.


Tiếp nối thành công của phần phim trước là Vây Hãm: Không Lối Thoát (Round Up: No Way Out), Hãm: Kẻ Trừng Phạt là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của siêu cớm Ma Seok-do (Ma Dong-seok). Nội dung xoay quanh cuộc hành trình rượt đuổi tội phạm của thanh tra Ma Seok-do, từ đó phát hiện mối liên hệ giữa người phát triển ứng dụng bán ma túy với một tổ chức đánh bạc trực tuyến bất hợp pháp. Lần này nắm đấm trứ danh liệu có phát huy được sức mạnh trước liên minh tội phạm của thiên tài công nghệ và ông trùm nhà cái lớn nhất châu Á?

Trước khi được chiếu rộng rãi tại Việt Nam, Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt đã có màn chào sân tại Liên hoan phim Cannes 2023, Bắc Mỹ, Châu Âu và các nước Châu Á khác. Tại Liên hoan phim Berlin 2024, bộ phim cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn. Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 26/04/2024.


Khởi chiếu: 26/04/2024

Diễn viên: Ma Dong-seok, Kim Mu-yeol, Park Ji-hwan, Lee Dong-Hwi, Lee Joo-bin
Đạo diễn:
Heo Myeong-haeng
Nhà sản xuất:
Yoo Young-chae, Kim Won-hun

Thời lượng: 109 phút

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt
Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt
Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy