Điềm Báo Của Quỷ

Điềm báo của quỷ - The First Omen (2024) là bộ phim kinh dị siêu nhiên của Mỹ. Bộ phim chính thức công chiếu rạp Việt từ ngày 5/4/2024 bởi 20th Century Studios.


The First Omen là phần tiền truyện cho tác phẩm điện ảnh The Omen được sản xuất vào năm 1976, đồng thời đây cũng là bộ phim thứ 6 trong series phim The Omen. Trong phần mới này, The First Omen có sự góp mặt của những gương mặt như: Nell Tiger Free, Tawfeek Barhom, Sônia Braga, Ralph Ineson và Bill Nighy.


Điềm báo của quỷ là bộ phimkinh dị xoay quanh nhân vật người phụ nữ Mỹ Margaret (Nell Tiger Free), cô được cử đến Rome để bắt đầu phụng sự Giáo Hội. Tại đây Margaret đã phát hiện ra âm mưu độc ác nhằm tạo ra Antichrist - những kẻ phản bội đạo Ki-tô.


Được biết, dự án phim Điềm báo của quỷ đã được công bố rộng rãi lần đầu tiên vào đầu năm 2016, đóng vai trò là phần mở đầu cho loạt phim The Omen những năm 70 của thế kỷ trước. Tuy nhiên phải tới giữa năm 2022, 20th Century Studios mới thực sự khởi động dự án kinh dị siêu nhiên đáng mong chờ này. Bối cảnh phim diễn ra chủ yếu tại thành phố Rome, nơi 3 tòa nhà được ghép lại với nhau để tạo nên những bối cảnh đẹp và độc đáo. Trong đó, phần trang phục trong phim sẽ được thiết kế theo phong cách Gothic đồng thời được chăm chút tỉ mỉ để tạo nên hiệu ứng tốt thị giác tốt nhất khi lên hình.


Khởi chiếu: 05/04/2024

Diễn viên: Nicole Sorace, Bill Nighy, Ralph Ineson, Sônia Braga, Tawfeek Barhom

Đạo diễn: Arkasha Stevenson

Nhà sản xuất: Keith Levine, David S. Goyer

Điềm báo của quỷ
Điềm báo của quỷ
Điềm báo của quỷ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy