Đóa Hoa Mong Manh

Đoá Hoa Mong Manh là bộ phim điện ảnh âm nhạc được thực hiện bởi đạo diễn Mai Thu Huyền. Tác phẩm kể về sự thành công của người Việt Nam trên đất Mỹ với điểm nhấn là 15 ca khúc nhạc Việt, tất cả được hòa âm, phối khí giàu cảm xúc.


Tác phẩm xoay quanh những thăng trầm cuộc đời của nữ ca sĩ nổi tiếng có đủ cả ngoại hình và tài năng cùng các mối quan hệ xoay quanh cô. Đạo diễn, nhà sản xuất Mai Thu Huyền cho biết vì chuyện phim kể về cuộc đời của một nữ ca sĩ nổi tiếng nên phải có rất nhiều đêm nhạc trong phim. Trong đó, 2 đêm nhạc lớn nhất xuất hiện ở đầu và cuối phim, cụ thể có 2500 khán giả ở Las Vegas và 4000 khán giả ở Pachenga. Đặc biệt, cả hai cảnh quay này đều quay live 100%.


Được biết đây cũng là bộ phim Việt Nam đầu tiên được quay 100% bối cảnh tại Mỹ vì vậy khi làm phim ở nước ngoài đã gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại về nhân sự, thiết bị, máy móc, con người, văn hóa, nhất là chi phí vô cùng đắt đỏ. Theo chia sẻ, quá trình tiền kỳ mất khoảng 4 tháng và việc quay phim được ép tiến độ chỉ trong 1 tháng và 6 tháng hậu kỳ.


Khởi chiếu: 18/04/2024
Diễn viên:
Maya, Mai Thu Huyền, Nhật Hạ, Quốc Cường
Đạo diễn:
Mai Thu Huyền

Đóa Hoa Mong Manh
Đóa Hoa Mong Manh
Đóa Hoa Mong Manh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy