Vang Ý Castello Banfi Brunello di Montalcino

Sang trọng và đẳng cấp là những từ ngữ chúng ta có thể sử dụng để miêu tả về chất lượng của chai Rượu vang Castello Banfi Brunello Di Montalcino của đất nước Ý. Sản phẩm là một sự lựa chọn hàng đầu cho những bữa tiệc sang trọng như: tiệc tiếp đối tác, khách hàng quan trọng, tiệc sinh nhật, cưới hỏi.


Rượu vang Castello Banfi Brunello Di Montalcino được sản xuất từ 100% nho Sangiovese. Tên gọi Brunello của nó cũng chính là được tiến hóa từ việc sử dụng giống nho bản địa này. Có lẽ vì thế mà chai rượu được gửi gắm rất nhiều tâm huyết cũng như niềm đam mê làm rượu vang của nhà sản xuất Banfi. Không những vậy, chai vang này còn gây ấn tượng với người dùng nhờ vào làn rượu đỏ ruby đậm đầy quyền lực. Khi được rót ra ly thủy tinh tiêu chuẩn, vang có thể gây mê hoặc cho bất cứ ai khi nhìn thấy. Cũng nhờ đó người ta bị kích thích sự tò mò, muốn được thưởng thức hương vị chai vang ngay lập tức. Ngay từ những sự tiếp xúc đầu tiên với mũi, vang đã dành tặng cho khứu giác người dùng hương thơm từ những loại quả chín mọng hào cùng mùi của thuốc lá, xì gà rất riêng.

Khi thưởng thức ngụm vang Castello Banfi Brunello Di Montalcino đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt dịu của dâu tây, anh đào và có một chút điểm nhấn của vị cay từ gia vị, của tiêu. Chúng khiến cho vị giác người dùng trở nên thú vị hơn và làm hài lòng được mọi khách hàng khó tính nhất. Rượu có nồng độ 13.5% và đây là mức độ vừa đủ để có thể phủ sóng tới nhiều đối tượng người thưởng thức khác nhau, từ phụ nữ cho đến người mới bất đầu làm quen với rượu.

Vang Ý Castello Banfi Brunello di Montalcino
Vang Ý Castello Banfi Brunello di Montalcino
Vang Ý Castello Banfi Brunello di Montalcino
Vang Ý Castello Banfi Brunello di Montalcino

Top 5 Loại rượu vang Ý nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Rượu vang F Negroamaro Salento
  2. top 2 Rượu vang Ý 100 Essenza Primitivo di Manduria
  3. top 3 Rượu vang Ý Vindoro Negroamaro
  4. top 4 Rượu vang 60 Sessantanni Limited Edition
  5. top 5 Vang Ý Castello Banfi Brunello di Montalcino

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy