Rượu vang F Negroamaro Salento

Rượu vang F Negroamaro Salento là một chai rượu vang đỏ chất lượng thượng hạng được hãng rượu vang Ý nổi tiếng San Marzano làm ra hoàn toàn từ giống nho truyền thống Negroamaro. Sản phẩm luôn có vị trí hạng sang tại thị trường Châu Á cũng như Việt Nam. Chai vang có thiết kế vô cùng sang trọng, bắt mắt và tinh tế, với biểu tượng chữ F nổi bật trên nền đen lịch lãm. Một chai vang hoàn toàn nổi trội và được yêu mến bởi số đông những người sành vang.


Vang F Negroamaro Salento được làm 100% từ Negroamaro của những gốc nho có niên đại từ 50 - 80 năm tuổi và có nồng độ cồn tương đối cao 15% vol. Giống nho này không chỉ có một hương thơm quyến rũ, ngọt ngào mà chúng còn cuốn hút thực khách nhờ vào cảm giác hấp dẫn và độc đáo. Rượu vang F Negroamaro Salento có màu tím đậm vô cùng sang trọng hấp dẫn.


Khi thưởng thức rượu bạn chỉ cần đưa lên mũi, bạn sẽ ngửi thấy ngay những mùi thơm phong phú và phức hợp của các loại trái cây đen chín mọng, chẳng hạn như trái mận chín, trái dâu, mứt anh đào cùng hương vanila thoang thoảng. Khi nhấp trong miệng, bạn có thể cảm nhận được cấu trúc sánh đặc trong khoang miệng với hương vị béo ngậy của kem, bơ kèm theo vị chát tannin nhẹ nhàng nhưng tinh tế. Mùi cacao nồng nàn và mùi gỗ tuyết tùng hấp dẫn sẽ lan toả khắp khoang miệng. Sau khi đi qua cuống họng, rượu vang sẽ để lại một dư vị ngọt ngào, sảng khoái kéo dài rất lâu.


Chai rượu vang F Negroamaro Salento đã giành vô số giải thưởng danh giá cho hãng vang San Marzano. Năm 2018, chai vang đỏ niên vụ 2015 được chuyên gia rượu vang Luca Maroni đánh giá là chai vang đỏ số 1 của Ý với điểm số 98/100.


Nếu sếp bạn hoặc đối tác quan trọng là người sành vang thì đây sẽ là sự chọn lựa đúng và tốt nhất!

Rượu vang Ý ngon F Negroamaro Salentino
Rượu vang Ý ngon F Negroamaro Salentino
Rượu vang Ý ngon F Negroamaro Salentino
Rượu vang Ý ngon F Negroamaro Salentino

Top 5 Loại rượu vang Ý nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Rượu vang F Negroamaro Salento
  2. top 2 Rượu vang Ý 100 Essenza Primitivo di Manduria
  3. top 3 Rượu vang Ý Vindoro Negroamaro
  4. top 4 Rượu vang 60 Sessantanni Limited Edition
  5. top 5 Vang Ý Castello Banfi Brunello di Montalcino

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy