Rượu vang Ý 100 Essenza Primitivo di Manduria

Một chai rượu vang Ý thượng hạng được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp nhất chính là lời nhận xét chính xác nhất dành cho 100 Essenza Primitivo Di Manduria. Chai rượu được được làm từ những trái nho Primitivo chất lượng tốt nhất, nổi tiếng với lớp vỏ đen quyến rũ chuyên tạo ra các sản phẩm rượu vang có màu sắc và hương vị đậm đà.


Chai vang này là kết tinh từ những trái nho Primitivo tinh túy nhất của vùng đất Salento. Rượu mang hương vị độc đáo, đậm chất cổ điển đặc trưng của rượu vang Ý. Đó là một chút cay nồng, một chút chan chát, một chút ngọt ngào hòa quyện vào từng giọt rượu sóng sánh, mịn màng. Màu đỏ ruby của vang càng trở nên hút mắt và đầy mê hoặc khi được rót ra ly. Không những vậy, 100 Essenza Primitivo Di Manduria mang hương thơm nổi bật của nho chín, dâu tây, mứt trái cây và gỗ sồi tạo nên lớp hương thơm đa dạng, tinh tế và phức tạp. Khi thưởng thức ta sẽ thấy ly rượu vang thay đổi cấu trúc nhanh chóng từ đậm đà sang nồng nàn và cuối cùng là hậu vị êm ái. Vị rượu cô đọng được tạo nên bởi trái cây chín mọng, gỗ sồi tròn đầy cùng vị chát tannin trưởng thành và dẻo dai. Kết thúc là dư vị mượt mà đọng lại lâu dài.


Vang Ý 100 Essenza Primitivo Di Manduria sẽ là một nốt cao hoàn hảo trong bản nhạc bữa tối sang trọng mang âm hưởng phương Tây và sẽ là một món quà xuất sắc thể hiện tấm lòng chân thành và trân trọng của người tặng đến những người thân yêu vào những dịp đặc biệt.

Rượu vang Ý 100 Essenza Primitivo di Manduria
Rượu vang Ý 100 Essenza Primitivo di Manduria
Rượu vang Ý 100 Essenza Primitivo di Manduria
Rượu vang Ý 100 Essenza Primitivo di Manduria

Top 5 Loại rượu vang Ý nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Rượu vang F Negroamaro Salento
  2. top 2 Rượu vang Ý 100 Essenza Primitivo di Manduria
  3. top 3 Rượu vang Ý Vindoro Negroamaro
  4. top 4 Rượu vang 60 Sessantanni Limited Edition
  5. top 5 Vang Ý Castello Banfi Brunello di Montalcino

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy