Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc

top 7
Giang Lam Ygd

Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc gắn bó với người dân xứ Nghệ từ những năm 90, trở thành địa chỉ uy tín để mua bán vàng bạc. Xứng đáng với niềm tin của khách hàng bao năm nay bởi sự đa dạng với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy. Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc rất tâm lý khi tách riêng khu sản phẩm bạc và vàng ra làm hai để quá trình lựa chọn thêm thuận tiện và nhanh chóng. Những sản phẩm bạc được chế tác tinh xảo như các sản phẩm trang sức bạc, dây chuyền bạc, nhẫn bạc, khuyên tai, lắc tay, lắc chân, charm bạc. Giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Trang sức bạc đeo có thể tác dụng kị gió, bảo vệ sức khỏe nên có thể đen và xỉn màu theo thời gian nên cửa hàng cung cấp dịch vụ ưu đãi miễn phí dành cho khách hàng đánh bóng, làm mới, khắc chữ, tra ổ chấu giữ đá. Tránh để trang sức bạc tiếp xúc với các hóa chất và các chất tẩy rửa để có độ bền đẹp. Khi không dùng nên bảo quản bằng hộp riêng, có lót vải mềm để không bị biến dạng, gãy hỏng. Không đeo trang sức bạc khi tắm nóng, xông hơi vì bạc có tính dẫn nhiệt nhanh có thể làm bỏng da.


Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc còn mang đến những chính sách hậu mãi tốt khi quý khách có nhu cầu bảo hành, đổi trả và thủ tục mua đơn giản, thời gian nhanh chóng. Các sản phẩm bạc của của hàng bán ra được đảm bảo về chất lượng, có giấy đảm bảo, bảo hành. Mọi sai hỏng do lỗi kỹ thuật, chế tác sẽ được bên của hàng chịu trách nhiệm sửa chữa và đổi lại. Trên 30 năm kinh nghiệm, Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc xứng đáng là điểm đến đáng tin cậy khi mua trang sức, sản phẩm chế tác từ bạc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11-13 Cao Thắng, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8384 3181 & 0903 568 118
Fanpage: facebook.com/Thành-Vinh-Ngọc-2060777860889155
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc
Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc
Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc
Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy