Vàng Bạc Phú Nguyên Hải

top 4
Sunny Day

Đi qua bao nhiêu năm tháng, với tiêu chí vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi; Vàng Bạc Phú Nguyên Hải luôn lấy chất lượng, và uy tín làm đầu. Được biết đến là cửa hàng chuyên trang sức bạc và phụ kiện thời trang cho phái đẹp với các mẫu mã được cập nhật thường xuyên nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng theo những xu hướng mới nhất. Vàng Bạc Phú Nguyên Hải hướng tới mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, thời thượng, trẻ trung với chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý nhất thị trường để tô điểm thêm cho vẻ đẹp, sự duyên dáng của phái đẹp.


Trang sức bạc hiện tại có tại cửa hàng gồm bộ trang sức, bông tai, dây chuyền và mặt dây chuyền, lắc tay, chân, charm bạc và nhẫn cưới. Bằng với những mẫu trang sức bạc và phụ kiện được thiết kế dành riêng cho phái đẹp, từ duyên dáng đáng yêu cho tới năng động cá tính, kèm theo đó là những chính sách khuyến mãi, tư vấn, bán hàng, đổi trả linh động và bảo hành trọn đời, Vàng Bạc Phú Nguyên Hải xứng đáng là điểm đến lý tưởng mỗi khi bạn có nhu cầu mua sắm trang sức bạc hay phụ kiện thời trang.


Với cửa hàng uy tín và chất lượng thì Vàng Bạc Phú Nguyên Hải đem tới sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng. Vàng Bạc Phú Nguyên Hải luôn minh bạch về thông tin giao dịch hàng hoá và mang đến khách hàng dịch vụ hậu mãi chu đáo cùng những đặc quyền hấp dẫn để khách hàng có thể có trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79 - 81 Lê Lợi, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8384 4542 & 0985 655 599

Fanpage: facebook.com/VangBacPhuNguyenHaiNgheAn
Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Vàng Bạc Phú Nguyên Hải
Vàng Bạc Phú Nguyên Hải
Đội ngũ nhân viên tâm huyết tại Vàng Bạc Phú Nguyên Hải
Đội ngũ nhân viên tâm huyết tại Vàng Bạc Phú Nguyên Hải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy