Bạc Jewelry

Cửa hàng Bạc Jewelry là địa chỉ uy tín và chất lượng được đắt khách hàng tại TP. Vinh ưu tiên lựa chọn cho mình những mặt hàng trang sức bạc đẹp, đạt chuẩn với đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp, thông thuộc về trang sức trong đó có trang sức bạc cùng với không gian trưng bày sản phẩm bắt mắt. Trang sức bạc tại cửa hàng không quá đắt đỏ như vàng và kim cương, cực dễ kết hợp với mọi loại trang phục và phù hợp với mọi bối cảnh, không quá cầu kì nhưng vẫn cực xinh và tinh tế.

Sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ về các mẫu trang sức bạc đẹp long lanh, kiểu dáng độc đáo và đầy mới lạ Bạc Jewelry hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các quý cô điệu đà với đa dạng các sản phẩm như dây chuyền bạc đính đá, nhẫn bạc, lắc tay bạc, charm bạc thiết kế sẵn và tùy chọn theo yêu cầu, khuyên tai bạc nhiều hình dáng bắt mắt, mặt hàng bạc khắc chữ theo yêu cầu… Các trang sức bạc thường nhỏ gọn được yêu thích làm phụ kiện quan trọng, dễ dàng bắt gặp trong bộ sưu tập trang sức của bất kỳ cô nàng sành điệu nào trong cuộc sống hiện đại. Chỉ với một chiếc lắc tay, vòng cổ bạc tinh tế đã có thể kết hợp, biến tấu với mọi trang phục, từ trẻ trung, thanh lịch cho đến sang trọng, phá cách.


Cửa hàng đảm bảo chất liệu bạc 925 trên mọi sản phẩm. Đến với Bạc Jewelry các bạn sẽ được áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng cùng chương trình vệ sinh bạc, làm sáng bạc miễn phí nhằm đưa đến cho khách hàng dịch vụ sử dụng tốt nhất cùng quá trình sử dụng bạc lâu dài mà không lo gỉ hay xỉ màu. Sản phẩm được ship COD toàn quốc và cho phép kiểm tra hàng trước khi thanh toán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 176 Nguyễn Du, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0975 920 482

Fanpage: facebook.com/TrangSucBacDep9

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00


Bạc Jewelry
Bạc Jewelry
Bạc Jewelry
Bạc Jewelry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy