Vân Trang

Diễn viên Vân Trang tên thật là Nguyễn Ngọc Thùy Trang sinh ngày 1 tháng 3 năm 1990 tại Tiền Giang là một nữ diễn viên kiêm người dẫn chương trình truyền hình người Việt Nam. Cô được biết đến là một nữ diễn viên thực lực và là gương mặt nổi bật với nhiều vai diễn quan trọng qua các bộ phim điện ảnh và truyền hình.


Vân Trang là cái tên nổi trội trong số các diễn viên trẻ của màn ảnh Việt. Cô có những vai diễn ấn tượng như Mai Phương trong Gia đình phép thuật, Hương Giang trong Dù gió có thổi, Mai Châu trong Cô dâu đại chiến, Tuyên Từ Thái Hậu trong Thiên mệnh anh hùng và Ý Linh trong Scandal…Nữ diễn viên tham dự nhiều vai diễn khác nhau khi còn rất trẻ. Vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của Vân Trang là vai Vân trong bộ phim truyền hình Đam mê phát sóng năm 2007. Nhờ phim Đam mê, Vân Trang đoạt giải Mai vàng năm 2010.


Nữ diễn viên tiết lộ, cô tên thật là Thùy Trang, vì đóng vai Vân trong phim đầu tay nên đạo diễn Đinh Đức Liêm đặt cho cô nghệ danh Vân Trang. Năm 2010, bộ phim Lối sống sai lầm đã đem về cho Trang giải Mai Vàng ở hạng mục "Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất". Năm 2013, Trang nhận được giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" (vai Ý Linh trong phim Scandal: Bí mật thảm đỏ) tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18. Vân Trang sinh sống và hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài công việc diễn viên, Trang làm chủ tiệm spa mang tên "Garden Spa".

Vân Trang
Vân Trang
Vân Trang
Vân Trang

Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Tiền Giang

  1. top 1 Tăng Thanh Hà
  2. top 2 Lâm Khánh Chi
  3. top 3 Quyền Linh
  4. top 4 Lý Hải
  5. top 5 Thân Thúy Hà
  6. top 6 Vân Trang
  7. top 7 Lương Thế Thành
  8. top 8 Hồng Tơ
  9. top 9 Cao Trung Hiếu
  10. top 10 Hữu Tài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy