Cao Trung Hiếu

Đạo diễn Cao Trung Hiếu sinh năm 1982 tại Tiền Giang là một cái tên không còn xa lạ với những ai yêu thích nhạc Việt, đặc biệt là fan ruột của ca sĩ Hà Anh Tuấn. Anh chính là một đạo diễn sân khấu, người đứng sau ánh đèn sân khấu, sau những đêm nhạc thành công của các ca sĩ. Anh còn là người đảm đương trách nhiệm vô cùng quan trọng của Đài truyền hình Việt Nam - Giai Điệu Tự Hào trong 2 năm gần đây. Cao Trung Hiếu còn là đạo diễn nổi tiếng của các chương trình lớn như: Khánh Ly Concert, Elle Show, The Master of Symphony, Hoàng Quyên Concert,... Hiện tại, anh đang giữ vị trí giám đốc một công ty âm nhạc.


Cao Trung Hiếu là một trong những cái tên danh giá khi khán giả nghĩ đến một đạo diễn sân khấu nổi tiếng ở Việt Nam. Các chương trình anh làm đạo diễn thời gian gần đây - Chân Trời Rực Rỡ của Hà Anh Tuấn, Show Của Đen của Đen Vâu, Bống Là Ai của diva Hồng Nhung,... đều gây tiếng vang lớn bởi độ mĩ thuật, sự tinh tế và sáng tạo. Cao Trung Hiếu cũng chính thức đảm nhiệm vị trí Đạo diễn cho lễ hội âm nhạc 8Wonder diễn ra tại VinWonders Nha Trang vào ngày 22/7 sắp tới.


Có thể thấy đạo diễn Cao Trung Hiếu sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả một “kì quan” về dàn dựng với ngập tràn những điều bất ngờ. Và muốn thưởng thức những “kì quan” ấy một cách trọn vẹn nhất.

Cao Trung Hiếu
Cao Trung Hiếu
Cao Trung Hiếu
Cao Trung Hiếu

Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Tiền Giang

  1. top 1 Tăng Thanh Hà
  2. top 2 Lâm Khánh Chi
  3. top 3 Quyền Linh
  4. top 4 Lý Hải
  5. top 5 Thân Thúy Hà
  6. top 6 Vân Trang
  7. top 7 Lương Thế Thành
  8. top 8 Hồng Tơ
  9. top 9 Cao Trung Hiếu
  10. top 10 Hữu Tài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy