Hữu Tài

Diễn viên Hữu Tài tên đầy đủ là Phạm Huỳnh Hữu Tài sinh ngày 31 tháng 7 năm 1997 tại Tiền Giang là một trong những nam diễn viên trẻ đầy triển vọng. Với khuôn mặt điển trai cùng ngoại hình ưa nhìn của mình đặc biệt là với nụ cười tươi có duyên của mình Hữu Tài nhanh chóng được các khán giả trẻ biết đến và quan tâm sau khi tham gia vào nhiều vai diễn trong hàng loạt seri bộ phim về học đường như Ginô Tống - Học đường nổi loạn, Mảnh vỡ thời gian,....


Cũng chính bởi vì niềm đam mê với sân khấu ấy đã thôi thúc Hữu Tài quá đam mê quyết định nghỉ ngang giữa chừng việc học tại trường Đại học giao thông vận tải để thi vào trường Sân khấu điện ảnh. Không có ai trong gia đình ủng hộ, Hữu Tài đã chứng minh năng lực của mình bằng sự lỗ nực của bản thân khi giành kết quả đầu vào đạt điểm Á khoa với két quả này đã khiến cha mẹ của Hữu Tài tin tưởng hơn vào quyết định mạo hiểm của con trai.


Anh nhận được khá nhiều lời mời đi diễn trong các phim ngắn, quảng cáo, MV. Mới đây, nam diễn viên điển trai này cũng trở thành diễn viên của một series phim học đường được nhiều bạn trẻ quan tâm. Hiện tại anh chàng đang là một trong những gương mặt quen thuộc trong các bộ phim sitcom - phim cấp ba Học đường nổi loạn.


Hữu Tài
Hữu Tài
Hữu Tài
Hữu Tài

Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Tiền Giang

  1. top 1 Tăng Thanh Hà
  2. top 2 Lâm Khánh Chi
  3. top 3 Quyền Linh
  4. top 4 Lý Hải
  5. top 5 Thân Thúy Hà
  6. top 6 Vân Trang
  7. top 7 Lương Thế Thành
  8. top 8 Hồng Tơ
  9. top 9 Cao Trung Hiếu
  10. top 10 Hữu Tài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy