Vạn Lý Trường Thành

Vạn Lý Trường Thành là một công trình thể hiện nhiều ý nghĩa của người Trung Quốc. Đây là biểu tượng văn hóa, niềm tự hào dân tộc, sự bền chí và sáng tạo không ngừng trong suốt chiều dài lịch sử Trung Hoa.


Vạn Lý Trường Thành có thể nói là địa danh nổi tiếng khắp thế giới của Trung Quốc gắn liền với Tần Thủy Hoàng. Nó được biết đến là tường thành có tính chất phòng thủ biên giới phía Bắc rất kiên cố với mục đích là bảo vệ người dân Trung Quốc tránh sự di cư của người Mông Cổ. Để có được Vạn Lý Trường Thành tồn tại đến bây giờ thì đã không ít mồ hôi, xương máu của những người dân nghèo, những người tù tội. Vạn lý trường thành có chiều dài 21196 km và được Unesco công nhận là bảy kì quan thời Trung Cổ thế giới và là di sản văn hóa thế giới vào năm 1987.


Vạn Lý Trường Thành là một trong những điểm tham quan lớn nhất và thu hút nhiều du khách nhất thế giới – là bức tường thành dài nhất trên thế giới lên đến hàng vạn dặm. Với đặc điểm là một tuyến phòng thủ thời cổ xưa, Vạn Lý Trường Thành đặc trưng với lối kiến trúc độc đáo là con đường quanh co lên xuống bên sườn núi hiểm trở, tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp của sự hòa quyện giữa thiên nhiên, trí tuệ và sức người.


Vạn Lý Trường Thành
Vạn Lý Trường Thành
Vạn Lý Trường Thành
Vạn Lý Trường Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy