Tứ đại Phật giáo Danh Sơn

Tứ đại Phật giáo Danh Sơn được biết đến là chuỗi dây chuyền lấp lánh với ngọn núi như Ngũ Đài Sơn được coi là thế giới màu vàng, núi Nga My là thế giới màu bạc, Núi Cửu Đà là thế giới lưu ly, núi Cửu Hoa Sơn là thế giới hoa sen. Bốn ngọn núi này đã trở thành một trong những điểm du lịch thắng cảnh nổi tiếng của Trung Quốc về kiến trúc Phật giáo.


Ngũ Đài Sơn thuộc huyện Ngũ Đài - Sơn Tây - Trung Quốc là ngọn núi đứng hàng đầu trong Tứ đại danh sơn Phật giáo của Trung Quốc. Đây là một trong số năm thánh địa Phật giáo lớn nhất của thế giới. Ngũ Đài Sơn quy tụ những nét tinh túy của Phật giáo các nước như Ấn Độ, truyền thống Tạng hay Phật giáo truyền thống Hán, Nho giáo, Đạo giáo dân gian và văn hóa Tam Tấn. Đây là hình ảnh thu nhỏ của giới Phật giáo Trung Quốc và là kho báu nghệ thuật kiến trúc cổ Trung Hoa hiện nay.


Núi Nga Mi thuộc phía Tây Nam - Tứ Xuyên và cách thành phố Thành Đô 130 km. Với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp cùng văn hóa đạo giáo nổi tiếng thế giới là một trong các Tứ đại danh sơn Phật giáo Trung Quốc.


Núi Phổ Đànúi Cửu Hoa Sơn cũng là 2 ngọn núi với nhiều di tích văn hóa lịch sử về Phật giáo của đất nước này mà bạn có thể ghé thăm. Tuy nhiên, Ngũ Hành Sơn và núi Nga My là đẹp hơn cả.

Tứ Đại Phật Giáo Danh Sơn
Tứ Đại Phật Giáo Danh Sơn
Tứ đại Phật giáo Danh Sơn
Tứ đại Phật giáo Danh Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy