Ngũ Nhạc Danh Sơn

Ngũ Nhạc Danh Sơn được biết đến là 5 ngọn núi thiêng đậm truyền thống văn hóa của Trung Quốc và có nhiều phong cảnh tuyệt đẹp. Ngũ Nhạc Danh Sơn nằm ở bốn hướng Đông, Tây, Nam, Bắc và trung tâm của đất nước này. Phía bắc là núi Hằng Sơn, phía Nam là núi Hành Sơn, phía Đông là núi Thái Sơn, phía Tây là núi Hoa Sơn và trung tâm là núi Tung Sơn.


Núi Hằng Sơn được biết đến thuộc tỉnh Sơn Tây của Trung Quốc với chiều cao 2017m. Ngọn núi này được đánh giá là ngọn núi linh thiêng và cao nhất trong Ngũ Nhạc Danh Sơn.


Núi Hành Sơn là ngọn núi thuộc tỉnh Hồ Nam - Trung Quốc. Ngọn núi này có chiều cao 1290m, Tại chân núi này, bạn có thể chiêm ngưỡng ngôi đền lớn nhất của miền Nam nước này. Núi có 72 đỉnh lớn nhỏ khác nhau và có nhiều vách đá dựng đứng cùng với những cây cổ thụ lớn.


Núi Thái Sơn thuộc tỉnh Sơn Đông - Trung Quốc với chiều cao 1545m. Đây là ngọn núi lớn nhất và thiêng liêng nhất. Vì nó nằm ở phía Đông - là sự kết hợp hài hòa của núi và mặt trời, tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở.


Núi Hoa Sơn thuộc tỉnh Thiểm Tây với chiều cao 1997m. Đây là ngọn núi khá dốc và hiểm trở. Tuy nhiên, nó lại là địa danh quan trọng của Đạo giáo có vai trò là nơi tu luyện, cư trú của những người theo Đạo giáo này.Núi


Tung Sơn là ngọn núi thuộc tỉnh Hà Nam - Trung Quốc với chiều cao 1290m. Ngọn núi này là nơi định cư của ngôi chùa Thiếu Lâm - đây là cái nôi của võ thuật Trung Quốc thời bấy giờ. Rất nhiều ngôi mộ hoàng gia cũng được xây dựng và chôn cất ở chân núi phía Nam của ngọn núi này.

Ngũ Nhạc Danh Sơn
Ngũ Nhạc Danh Sơn
Khung cảnh kỳ vĩ
Khung cảnh kỳ vĩ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy