Vạn Hoa - Tiệc & Sự kiện

top 1
Phương Kem

Tự hào là thương hiệu hàng đầu của Thủ đô với 18 năm hình thành và phát triển (từ 2002), Vạn Hoa - Tiệc & Sự kiện đã khẳng định được uy tín và vị thế của mình trong việc tổ chức Tiệc cưới. Hiện nay, Vạn Hoa đang sở hữu nhiều trung tâm trong nội thành Hà Nội. Không những thế, với kiến trúc hiện đại, trẻ trung cùng dịch vụ chuyên nghiệp Vạn Hoa còn là một địa điểm lý tưởng cho những hội nghị, hội thảo, sự kiện. Vạn Hoa hân hạnh làm cầu nối chắp cánh hạnh phúc cho các cặp uyên ương và là nơi khẳng định thương hiệu đối tác qua những sự kiện đặc biệt. Vạn Hoa với sứ mệnh tổ chức thành công mọi lễ cưới, làm cho ngày trọng đại của cô dâu chú rể trở nên hoàn hảo, là những gợi ý bạn nên lưu tâm!


Trong cuộc đời mỗi người đều có những dấu mốc đáng nhớ và đám cưới là một trong số đó. Bởi vậy các cặp uyên ương luôn muốn hôn lễ của mình được tổ chức thật ấn tượng và khó quên. Hiểu được điều này, Vạn Hoa - Tiệc & Sự kiện luôn chú trọng đến việc xây dựng ý tưởng, chủ đề biểu diễn nghệ thuật và từng chi tiết liên quan đến công tác quản lý, tổ chức đám cưới một cách tổng thể, thể hiện câu chuyện tình yêu và mong muốn của hai người.


Thực đơn tại nhà hàng Vạn Hoa với các món ăn mang đủ phong vị, phù hợp với mọi nhu cầu mong muốn của thực khách từ các món Á cho đến Âu đều rất hấp dẫn. Hãy trao niềm tin cho Vạn Hoa để biến những ý tưởng, giấc mơ của bạn trở thành hiện thực tại Vạn Hoa. Làm hài lòng tất cả khách mời tham dự là cam kết của Vạn Hoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Trụ sở chính: 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 79 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
  • 98 Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
  • 89 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0938 978 888
Email: contact@vanhoaclub.com.vn
Website: vanhoaclub.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/VanHoaWeddingEvent/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Vạn Hoa - Tiệc & Sự kiện
Vạn Hoa - Tiệc & Sự kiện
Vạn Hoa - Tiệc & Sự kiện
Vạn Hoa - Tiệc & Sự kiện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy