Long Vĩ Wedding & Convention Center

top 4
Phương Kem

Long Vĩ Wedding & Convention Center cũng là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới ở Hà Nội của nhiều gia đình hiện nay. Nếu bạn ưa thích một không gian lộng lẫy nhưng vẫn giữ được sự yên tĩnh thì đừng vội bỏ qua tiệc cưới Long Vĩ Wedding & Convention Center.


Long Vĩ có rất nhiều loại phòng, không gian đa chiều và hệ thống hạ tầng tương đương chuẩn 5 sao nhưng chi phí phù hợp với người Việt Nam, lễ đường trên mặt nước lãng mạn và hiếm có tại Hà Nội, phù hợp với từng phong cách và quy mô cho đám cưới của bạn, hơn thế nữa, Long Vĩ còn vững mạnh bởi đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và sáng tạo và được đào tạo và có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, vậy bạn hoàn toàn không phải bận tâm dù một điều nhỏ nhất.


Tại Long Vĩ Wedding & Convention Center, bạn sẽ có riêng một người quản lý tiệc cưới để giúp bạn toàn bộ trong việc sắp đặt, quản lý đám cưới của bạn từ bước khởi đầu ý tưởng cho đến tận ngày hạnh phúc của bạn. Bất kể ngân quỹ hay ý tưởng hoặc phong cách cưới nào bạn có, dù cho đó là một bữa tiệc nhỏ giữa những người bạn rất thân hay một đám cưới lớn, dù từ 30 người đến 1500 người, Long Vĩ sẽ luôn bên bạn để ngày cưới của bạn hoàn hảo nhất. Nếu bạn định tổ chức cưới ở Hà Nội, hãy nghĩ đến Long Vĩ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3A Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0947 884 646
Fanpage: www.facebook.com/LongViCentre/

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Long Vĩ Wedding & Convention Center
Long Vĩ Wedding & Convention Center
Long Vĩ Wedding & Convention Center
Long Vĩ Wedding & Convention Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy