Trung tâm tổ chức sự kiện Venus

top 7
Phương Kem

Với sức chứa 1000 khách, trung tâm tiệc cưới Venus nổi bật với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và ấm áp. Bên cạnh sảnh tiệc lớn, Trung tâm tổ chức sự kiện Venus còn có không gian sân vườn rộng thoáng, có thể trở thành nơi lưu giữ những tấm hình ngọt ngào, lãng mạn của các cặp đôi.


Là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới hàng đầu tại Hà Nội, Trung tâm tổ chức sự kiện Venus là một nơi chuyên cung cấp những dịch vụ cưới trọn gói nhằm giúp cho ngày vui của các đôi tân lang tân giai nhân thêm trọn vẹn, hoàn hảo.


Khách hàng sẽ nhận được sự tiếp đãi ân cần và chu đáo trong một không gian ấn tượng cùng với đội ngũ nhân viên phần phục vụ chuyên nghiệp cùng các kịch bản cưới lãng mạn. Thực đơn hơn 200 món ăn Âu – Á được chế biến dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp nổi tiếng đến từ khách sạn 5 sao luôn đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của thực khách. Đặc biệt Venus còn có sảnh tiệc sân vườn tuyệt đẹp và vô cùng thoáng đãng mát mẻ thích hợp với các cặp đôi muốn tổ chức tiệc cưới ấn tượng và gần gũi với thiên nhiên.


Trung tâm tổ chức sự kiện Venus sẽ mang đến cho hai bạn những trải nghiệm khó quên, Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm sẽ mang đến những ý tưởng sáng tạo độc đáo nhất làm cho buổi tiệc trở nên ấm áp, sang trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0938 315 568 & 0912 327 177
Email: venus39caudien@gmail.com
Website: nhahangvenus.com/
Fanpage: www.facebook.com/NhahangVenus
Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
Trung tâm tổ chức sự kiện Venus
Trung tâm tổ chức sự kiện Venus
Trung tâm tổ chức sự kiện Venus
Trung tâm tổ chức sự kiện Venus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy