Vận động viên trượt tuyết Silje Norendal

Silje Norendal là một ngôi sao trượt tuyết người Na Uy, nổi bật với vẻ đẹp và khả năng phi thường. Cô đã chinh phục nhiều giải thưởng quốc tế, như X Games, World Championships và Olympic. Cô cũng là một trong những người nổi tiếng nhất trên mạng xã hội, với lượng fan khổng lồ trên Instagram, Twitter và Facebook.


Cô sinh ra vào ngày 1 tháng 9 năm 1993 tại Kongsberg, Na Uy. Cô yêu thích trượt tuyết từ khi còn bé và tham gia câu lạc bộ Kongsberg IF. Cô chơi các môn halfpipe, slopestyle, big air và boardercross. Cô được dẫn dắt bởi hai huấn luyện viên là Per Iver Grimsrud và Sondre Hylland. Cô đã tạo dấu ấn ở các giải đấu X Games, một trong những sự kiện trượt tuyết hàng đầu thế giới. Cô đã rinh về 4 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng ở các môn slopestyle và big air. Cô cũng là người duy nhất giành được 3 lần liên tiếp huy chương vàng ở môn slopestyle nữ (2014, 2015 và 2018).


Cô cũng đã thể hiện tài năng của mình ở hai kỳ Olympic mùa đông, lần đầu tiên vào năm 2014 tại Sochi, Nga và lần thứ hai vào năm 2018 tại Pyeongchang, Hàn Quốc. Cô đã xếp thứ 11 ở môn slopestyle nữ năm 2014 và xếp thứ 4 ở cùng môn năm 2018. Cô cũng đã thi đấu ở môn big air nữ năm 2018 và xếp thứ 6. Bên cạnh đó, cô cũng đã đoạt được huy chương bạc ở môn big air nữ và huy chương đồng ở môn slopestyle nữ tại World Championships năm 2017 tại Sierra Nevada, Tây Ban Nha và huy chương bạc ở môn slopestyle nữ tại World Championships năm 2019 tại Utah, Hoa Kỳ.


Silje Norendal không chỉ là một vận động viên trượt tuyết giỏi, mà cũng là một người phụ nữ đẹp và cuốn hút. Cô sở hữu gương mặt dịu dàng, mái tóc hoe và dáng vóc thon gọn. Cô cũng có gu thời trang hiện đại và cá tính. Cô đã góp mặt trên nhiều tạp chí uy tín, như Vogue, Elle và Cosmopolitan. Cô cũng là đại sứ cho nhiều thương hiệu lớn, như Nike, Rockstar Energy Drink và Oakley. Cô cũng có cuộc sống riêng tư viên mãn. Cô đã hẹn hò với Alexander Bonsaksen, một cầu thủ khúc côn cầu người Na Uy vào năm 2018 và sinh con gái đầu lòng vào năm 2021 . Cô đã chia tay sự nghiệp vào tháng 12 năm 2020 để dành thời gian cho gia đình và con cái. Silje Norendal là một nữ vận động viên thể thao đẹp nhất, với ngoại hình, tinh thần và tài năng hoàn hảo. Cô là niềm kiêu hãnh của Na Uy và là nguồn cảm hứng cho nhiều người yêu thích trượt tuyết trên toàn thế giới.

Vận động viên trượt tuyết Silje Norendal
Vận động viên trượt tuyết Silje Norendal
Vận động viên trượt tuyết Silje Norendal
Vận động viên trượt tuyết Silje Norendal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy