Vận động viên trượt tuyết Lara Gut

Lara Gut-Behrami là một vận động viên trượt tuyết Thụy Sĩ, tham gia mọi nội dung và nổi tiếng nhất ở các nội dung tốc độ như downhill và super-G. Cô đã vượt qua mọi đối thủ để giành huy chương vàng ở nội dung super-G tại Thế vận hội Mùa đông 2022 ở Bắc Kinh.


Lara Gut-Behrami sinh ra và lớn lên tại Sorengo, Thụy Sĩ. Cha cô là Pauli Gut, người Thụy Sĩ gốc Airolo, và mẹ cô là Gabriella Almici, một nhân viên mát-xa, quê ở Zone, Lombardy. Cô bắt đầu thi đấu trượt tuyết từ năm 15 tuổi và đã tạo nên nhiều kỳ tích trong sự nghiệp của mình. Cô đã có được tổng cộng 37 chiến thắng trong World Cup, trong đó có 19 chiến thắng ở super-G, 12 chiến thắng ở downhill, 5 chiến thắng ở giant slalom và 1 chiến thắng ở alpine combined. Cô cũng đã có được tổng cộng 8 huy chương tại các giải vô địch thế giới, trong đó có 2 huy chương vàng.


Lara Gut-Behrami không chỉ là một vận động viên trượt tuyết tài năng, mà còn là một người phụ nữ xinh đẹp và duyên dáng. Cô sở hữu một gương mặt thanh tú, một thân hình săn chắc và một phong cách thời trang hiện đại. Cô cũng có một trang web chính thức và một kênh YouTube để chia sẻ cuộc sống và hoạt động của mình với người hâm mộ. Cô cũng là một đại sứ cho tổ chức từ thiện Greenhope, hỗ trợ trẻ em bị ung thư bằng cách khuyến khích họ tham gia vào các hoạt động thể thao. Cô không chỉ có tài năng, sức khỏe và thành công, mà còn có lòng nhân ái và tình yêu với cuộc sống. Cô là nguồn cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là những người yêu thích trượt tuyết.

Vận động viên trượt tuyết Lara Gut
Vận động viên trượt tuyết Lara Gut
Vận động viên trượt tuyết Lara Gut
Vận động viên trượt tuyết Lara Gut

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy