Vận động viên Sardra Gal

Sandra Gal là một tay golf chuyên nghiệp người Đức, hiện đang thi đấu tại giải LPGA Tour của Hoa Kỳ. Cô sở hữu nhan sắc và thể hình nổi bật, với chiều cao 1m83, khuôn mặt thanh tú và dáng vóc săn chắc. Sandra Gal sinh ngày 9 tháng 5 năm 1985 tại Düsseldorf, Đức. Cô bắt đầu chơi golf từ năm 5 tuổi khi cùng gia đình đi nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng golf ở châu Âu. Khi 17 tuổi, cô gia nhập đội tuyển quốc gia Đức và khi 18 tuổi, cô đăng quang ngôi vô địch quốc gia Đức dành cho nữ. Cô tốt nghiệp trung học năm 2004.


Trong khi vẫn thi đấu cho đội tuyển quốc gia Đức, Sandra Gal theo học tại Đại học Florida ở Hoa Kỳ từ năm 2005 đến 2007. Cô thi đấu cho đội golf nữ Florida Gators và giành được bốn danh hiệu trong các giải đấu NCAA, được vinh danh là VĐV xuất sắc nhất năm 2007 và là VĐV học thuật xuất sắc từ năm 2005 đến 2008. Năm 2007, cô giành được ngôi vô địch châu Âu dành cho nữ và sau đó vào cuối năm, cô tham gia kỳ thi tuyển LPGA Tour và trúng tuyển vào giải LPGA Tour cho năm 2008 và ngay lập tức trở thành vận động viên chuyên nghiệp. Mặc dù đã trở thành vận động viên chuyên nghiệp, cô vẫn hoàn thành các yêu cầu học vụ của mình trong khi thi đấu toàn thời gian tại LPGA Tour và tốt nghiệp loại giỏi từ Florida vào tháng 8 năm 2008 với bằng cử nhân quảng cáo.


Trong mùa giải thứ tư của mình tại LPGA Tour vào năm 2011, Sandra Gal giành được chiến thắng đầu tiên của mình tại giải Kia Classic vào cuối tháng Ba. Cô hoàn thành giải đấu 72 lỗ với điểm số -16, hơn một gậy so với người xếp sau là Jiyai Shin. Trước đó, thành tích cao nhất của cô là xếp thứ năm tại giải LPGA Corning Classic năm 2009. Cũng trong năm 2009, cô ghi được hai vòng thi đấu có điểm số thấp nhất trong sự nghiệp là 64. Cô là VĐV người Đức thứ hai sau Tina Fischer giành được chiến thắng trên LPGA Tour. Sandra Gal là thành viên của đội châu Âu giành chiến thắng tại Solheim Cup năm 2011 và cũng thi đấu cho đội châu Âu tại Solheim Cup năm 2015. Năm 2016, Sandra Gal tham dự Thế vận hội Mùa hè tại Rio de Janeiro, Brazil, nơi cô xếp thứ T25.


Sandra Gal có huấn luyện viên là Mitchell Spearman và huấn luyện viên thể lực là Christian Marysko, người huấn luyện cho Đội tuyển quốc gia golf Đức. Từ tháng 9 năm 2016, người cầm gậy của cô là Oliver Brett. Sandra Gal không chỉ là một tay golf tài năng mà còn là một người có trách nhiệm xã hội. Cô đã tổ chức nhiều sự kiện từ thiện để hỗ trợ các tổ chức như UNICEF, Right to Play, Habitat for Humanity và nhiều tổ chức khác. Cô cũng là một người yêu nghệ thuật và thường thể hiện sự sáng tạo của mình qua các bức tranh, ảnh và video. Cô cũng có niềm đam mê với thiên nhiên và sức khỏe và luôn tìm cách sống một cuộc sống cân bằng và hạnh phúc.

Vận động viên Sardra Gal
Vận động viên Sardra Gal
Vận động viên Sardra Gal
Vận động viên Sardra Gal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy