Top 10 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1984 được nhiều người yêu thích

  1. top 1 Hồ Ngọc Hà
  2. top 2 Thu Trang
  3. top 3 Lương Bích Hữu
  4. top 4 Phạm Quỳnh Anh
  5. top 5 Minh Vương
  6. top 6 Dương Triệu Vũ
  7. top 7 Trương Thế Vinh
  8. top 8 Hà Anh Tuấn
  9. top 9 Thu Thuỷ
  10. top 10 Văn Anh

Văn Anh

Diễn viên Văn Anh tên thật là Lê Văn Anh sinh năm 1984 là một nam diễn viên được công chúng biết đến qua bộ phim "Phía trước là bầu trời"và "Hàn Mặc Tử". Văn Anh được khán giả yêu mến bởi gương mặt điển trai, thân thiện và khả năng diễn xuất tốt. Mặc dù đã tham gia khá nhiều phim nhưng vai diễn Văn Anh ưng ý nhất đó chính là vai diễn trong "Phía trước là bầu trời". Anh cũng cho biết, từ bộ phim này, anh chưa có vai diễn nào tỏa sáng hơn. Ngoài công việc diễn xuất, Văn Anh còn mở lớp giảng dạy piano để kiếm thêm thu nhập, tích lũy vốn để thực hiện một số kế hoạch kinh doanh trong tương lai.


Giữa năm 2012, Văn Anh chính thức Nam tiến để dấn thân vào con đường diễn xuất. Nhờ gương mặt điển trai và nét diễn gần gũi anh đã được mời tham gia nhiều bộ phim trong Sài thành. Văn Anh cũng học piano và giảng dạy âm nhạc trong thành phố. Tuy nhiên sự nghiệp của Văn Anh không quá phát triển như anh hằng mong ước. Dù đã tham gia khá nhiều phim nhưng Văn Anh vẫn chưa có một vai diễn để đời nào. Tuy vậy anh vẫn rất vui khi được làm những điều mình thích. Văn Anh từng chia sẻ hiện tại công việc chính của anh là giảng dạy piano. Công việc giảng dạy mang lại cho anh sự ổn định về kinh tế. Thỉnh thoảng Văn Anh cũng được mời đóng phim nhưng anh vẫn thấy chưa nhân vật nào hay và thành công hơn vai diễn trong phim Phía trước là bầu trời.


Văn Anh cũng thường xuyên xuất hiện cùng vợ mình là nữ diễn viên Tú Vi trong các sự kiện lớn nhỏ của showbiz Việt. Sau nhiều năm đóng phim, Văn Anh cùng vợ tự tin bắt tay vào sản xuất và đạo diễn bộ phim đầu tiên của mình là Đời cho ta bao lần đôi mươi. Tác phẩm này cũng khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Nhưng doanh thu thì lại không quá nổi bật trên bảng xếp hạng phim. Hiện nay, anh vẫn đang chăm chỉ đóng phim truyền hình, điện ảnh.


Văn Anh và Tú Vi là một trong những cặp đôi hot của làng giải trí Việt. Mỗi lần họ xuất hiện đều mang đến cảm giác 2 người sinh ra là để dành cho nhau. Thế nhưng, chuyện đời ai biết được cặp đôi lại đến với nhau trước sự ngỡ ngàng của bạn bè, người thân. Năm 2015, chuyện tình của Văn Anh và nữ diễn viên Tú Vi đã thu hút sự quan tâm của công chúng Việt. Họ chính thức trở thành vợ chồng của nhau. Cuộc sống của Văn Anh và Tú Vi khiến nhiều người đồng nghiệp và khán giả phải ngưỡng mộ. Họ luôn xuất hiện sóng vai mọi lúc mọi nơi. Hiện tại, sự xuất hiện của bé Cún trong gia đình càng làm tình cảm của cặp đôi thêm phần lãng mạn, hạnh phúc.

Văn Anh
Văn Anh
Văn Anh
Văn Anh

Top 10 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1984 được nhiều người yêu thích

  1. top 1 Hồ Ngọc Hà
  2. top 2 Thu Trang
  3. top 3 Lương Bích Hữu
  4. top 4 Phạm Quỳnh Anh
  5. top 5 Minh Vương
  6. top 6 Dương Triệu Vũ
  7. top 7 Trương Thế Vinh
  8. top 8 Hà Anh Tuấn
  9. top 9 Thu Thuỷ
  10. top 10 Văn Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy