Top 10 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1984 được nhiều người yêu thích

  1. top 1 Hồ Ngọc Hà
  2. top 2 Thu Trang
  3. top 3 Lương Bích Hữu
  4. top 4 Phạm Quỳnh Anh
  5. top 5 Minh Vương
  6. top 6 Dương Triệu Vũ
  7. top 7 Trương Thế Vinh
  8. top 8 Hà Anh Tuấn
  9. top 9 Thu Thuỷ
  10. top 10 Văn Anh

Dương Triệu Vũ

Ca sĩ Dương Triệu Vũ tên thật là Võ Nguyễn Tuấn Linh sinh ngày 1/1/1984 Hào quang rực rỡ là một nam ca sĩ người Việt Nam. Anh là ca sĩ trong chương trình biểu diễn được cộng đồng người Việt hải ngoại ưa chuộng: Paris By Night. Trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi!", chính danh hài Hoài Linh đã khẳng định mình là anh ruột của Dương Triệu Vũ. Với khả năng ca hát, anh đã từng đạt được nhiều thành tựu trên con đường âm nhạc của mình.


Dương Triệu Vũ là con út trong gia đình có cha mẹ và 6 anh em, sinh ra tại Khánh Hòa. Từ nhỏ nam ca sĩ đã có niềm yêu thích với ca âm nhạc. Đặc biệt nam ca sĩ đã có khả năng nhớ lời và nhạc của nhiều bài hát. Vào năm anh 9 tuổi đã theo gia đình định cư tại Mỹ. Được gia đình ủng hộ, anh đã có thời gian phát triển sự nghiệp ca hát tại nơi đất khách. Đến năm 2010 anh mới chính thức quay trở về Việt Nam để hoạt động. Do có năng khiếu và đam mê về âm nhạc nên từ lúc ở Mỹ khi còn là sinh viên, Dương Triệu Vũ đã tham gia vào những cuộc thi hát. Đến năm 1994, anh đoạt đoạt được giải quán quân. Sau đó anh đã trở thành ca sĩ solo và thường xuyên trình diễn tại nhà thờ địa phương.


Cơ duyên đến năm 2004, chàng ca sĩ chính thức hoạt động tại Trung tâm Thúy Nga. Từ đó anh xuất hiện thường xuyên trong các chương trình Paris By Night. Hoạt động tại Mỹ thêm 6 năm, đến 2010 thì Dương Triệu Vũ chính thức về nước. Cát xê của anh khá cao. Với gương mặt điển trai, cùng tài năng đã được mọi người khẳng định, Dương Triệu Vũ đắt show tại hải ngoại. Cuộc sống của anh cũng khá xa hoa và sung túc. Trong quá trình bước vào làng giải trí Việt, Dương Triệu Vũ đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người anh trai là danh hài Hoài Linh. Đồng thời đó là sự nâng đỡ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ nhanh chóng tạo được ấn tượng với khán giả Việt.


Sau đó anh cho phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng, được nhiều người đón nhận. Bên cạnh đó anh cũng thường xuyên góp mặt tại nhiều gameshow ăn khách. Cũng chính vì vậy mà Dương Triệu Vũ trở thành gương mặt của nhiều nhãn hàng. Trong quá trình hoạt động âm nhạc của mình, nam ca sĩ đã cho ra đời nhiều album như Phố vắng em rồi giữ, Yêu cô đơn như tình nhân hay album Nhật ký âm nhạc 14 năm 9 tháng. Chưa dừng lại ở những bản tình ca, Dương Triệu Vũ còn có những tác phẩm nhạc trẻ được khán giả yêu mến như: Cảm giác với một người khác, Những giấc mộng dài, Ngày gặp lại.


Ngày 15/05/2017, Dương Triệu Vũ và Mr. Đàm đã tổ chức một Lễ kỷ niệm tình tri kỷ, để kỷ niệm gần 15 năm gắn bó với nhau. Tuy nhiên, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Lễ kỷ niệm tình tri kỷ của hai nam ca sĩ này thực ra là "lễ cưới ngầm". Mới đây, Mr. Đàm đã viết một bức tâm thư được chính anh gọi là "nhật lý 14 năm 9 tháng" cùng nam ca sĩ Dương Triệu Vũ để lý giải về mối quan hệ giữa hai người chỉ là tình tri kỷ.

Dương Triệu Vũ
Dương Triệu Vũ
Dương Triệu Vũ
Dương Triệu Vũ

Top 10 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1984 được nhiều người yêu thích

  1. top 1 Hồ Ngọc Hà
  2. top 2 Thu Trang
  3. top 3 Lương Bích Hữu
  4. top 4 Phạm Quỳnh Anh
  5. top 5 Minh Vương
  6. top 6 Dương Triệu Vũ
  7. top 7 Trương Thế Vinh
  8. top 8 Hà Anh Tuấn
  9. top 9 Thu Thuỷ
  10. top 10 Văn Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy