Top 10 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1984 được nhiều người yêu thích

  1. top 1 Hồ Ngọc Hà
  2. top 2 Thu Trang
  3. top 3 Lương Bích Hữu
  4. top 4 Phạm Quỳnh Anh
  5. top 5 Minh Vương
  6. top 6 Dương Triệu Vũ
  7. top 7 Trương Thế Vinh
  8. top 8 Hà Anh Tuấn
  9. top 9 Thu Thuỷ
  10. top 10 Văn Anh

Hà Anh Tuấn

Ca sĩ Hà Anh Tuấn sinh ngày 17/2/1984 là người nghệ sĩ tài năng và lịch lãm. Người ta nhận thấy ở anh có điều gì đó rất cuốn hút không thể nào lẫn được giữa những mảng màu đa dạng của showbiz. Bằng chất giọng ấm áp, truyền cảm cùng sự khiêm nhường, tử tế, Hà Anh Tuấn và hành trình của anh đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả qua từng năm tháng. Tác phẩm nổi bật: Cơn mưa tình yêu, Buổi sáng ở Ciao Café, Gánh hàng rau, Để dành,Chuyện của mùa đông, Tháng tư là lời nói dối của em,Người tình mùa đông,Tái bút anh yêu em, Xuân thì, Tháng mấy em nhớ anh…Hà Anh Tuấn quê gốc ở Ninh Bình và đều là những doanh nhân thành đạt. Bố Hà Anh Tuấn là giám đốc công ty TNHH xây dựng, thương mại và du lịch Hồng Hà, một cơ sở kinh doanh chung của đại gia đình hai bên nội ngoại. Ít ai biết Hà Anh Tuấn là một công tử thứ thiệt. Ngôi nhà của anh nằm ở mặt tiền trên đường lớn trước Dinh Thống Nhất.


Cơ duуên đến ᴠới ca hát của Hà Anh Tuấn хuất phát từ khi còn là học ѕinh, anh đã tham gia nhiều cuộc thi ᴠăn nghệ của trường, thành phố ᴠà giành được nhiều giải thưởng cao. Năm 2001 và 2002, Tuấn tham gia và đoạt giải nhất dành cho giọng nam trong cuộc thi học sinh – sinh viên Chú Ve Con; giải nhất đơn ca trong “Liên hoan Tiếng hát học sinh – sinh viên” toàn thành năm 2002. Sau khi hoàn thành chương trình học tại Đức, Hà Anh Tuấn ᴠề Việt Nam tham gia cuộc thi “Sao mai điểm hẹn năm 2006” theo lời động viên từ bạn bè. Anh đã đạt được giải ca sĩ triển vọng, đồng thời, cũng lọt top 3 ca sĩ được yêu thích nhất mùa giải năm đó. Những thành công bước đầu đó cũng giúp cho Hà Anh Tuấn có bước đệm vững chắc để chuẩn bị tiến sâu hơn trên con đường âm nhạc sau này.

Sau thành công ở “Sao Mai điểm hẹn”, Hà Anh Tuấn quyết định chuyển sang con đường ca hát chuyên nghiệp, khởi đầu bằng việc anh bắt đầu tìm thầy học luyện thanh, học nhạc lý và đi gõ cửa các nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp. Anh bắt đầu nhận được nhiều ѕự quan tâm từ khán giả, những bài hát gây chú ý khi đó của Hà Anh Tuấn như: Cocktail, Anh уêu em, Cafe ѕáng Saigon Radio… Đầu năm 2007, Hà Anh Tuấn cho ra CD album nhạc kết hợp cùng Phương Linh – cùng là thí sinh bước ra từ Sao Mai Điểm Hẹn năm đó, trong sản phẩm âm nhạc mang tên Ngày hát đôi. Album gồm 9 ca khúc và ba bản nhạc nền, hầu hết là những ca khúc cũ được hát và phối lại, trong đó có một vài ca khúc mới như Thiên Đường Gọi Tên hay Biển và Ánh Trăng.


Năm 2008, Hà Anh Tuấn làm MC cho đêm liveshow của nhạc sĩ Phạm Duy “Con đường tình ta đi” diễn ra vào hai đêm 9-10/5 tại Nhà hát Hòa Bình, Thành phố Hồ Chí Minh do Hãng phim Phương Nam tổ chức. Năm 2009, Hà Anh Tuấn tiếp tục ra mắt album R&B mới Saigon Radio. Với dự án lần này, anh tiếp tục tham gia hợp tác với nghệ sĩ Hồ Hoài Anh. Album đã nhận được đề cử “Album của năm” tại Giải Cống Hiến năm 2010, giải thưởng “Album được yêu thích nhất” do thính giả của bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh năm 2009, giải “Album nghệ thuật xuất sắc nhất của năm” tại năm thứ ba của giải “Album Vàng”. Cả 2 album này đều được Nhà xuất bản Âm nhạc (Dihavina) & hãng phim Phương Nam thực hiện. Năm 2010, nam ca sĩ cho ra album thứ 3 mang tên Acous’84 với những ca khúc quen thuộc được phối lại theo phong cách mộc mạc, nhẹ nhàng, khác hẳn phong cách R&B trước nay của mình. Album này giúp Tuấn chiến thắng tại giải “Album Vàng” năm thứ 4 tại hạng mục Giải Album ấn tượng của năm.


Cho đến năm 2016, Hà Anh Tuấn trở lại và khởi động dự án “See sing share” nhân kỷ niệm 10 năm ca hát. Anh đã biểu diễn, thu live nhiều bài hát theo phong cách acoustic và đăng trên kênh Youtube cá nhân. Nam ca sĩ chia sẻ, ban đầu, dự án là cách anh vui chơi với âm nhạc trong những tháng ngày mệt mỏi, lười ca hát. Tuy nhiên, sau hiệu ứng tích cực của 10 bản cover, Hà Anh Tuấn thực hiện See Sing Share mùa 2. Cũng trong năm 2016, Hà Anh Tuấn đã cho ra mắt MV mang tên “Tháng Tư là lời nói dối của em” kết hợp cùng người mẫu Thanh Hằng. Đây là một bản pop nhẹ nhàng, với ca từ lãng mạn đầy chất thơ, được thể hiện thành công qua giọng ca mộc mạc, giàu chất tự sự của ca sĩ Hà Thành.


Bên cạnh những cống hiến về âm nhạc, Hà Anh Tuấn còn là nghệ sĩ rất tâm huyết trong lĩnh vực từ thiện. Anh làm đại sứ trong các hoạt động thiện nguyện và xã hội mang nhiều ý nghĩa thiết thực như: đại sứ bảo vệ tê giác ở Nam Phi, đại sứ chiến dịch xây dựng nhà bán trú học sinh vùng cao, đại sứ chiến dịch Power On, đại sứ quỹ học bổng Vừ A Dính, thành viên Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM… Đầu năm 2020, thời điểm cả nước đang căng mình chống dịch covid-19, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên quyên góp chống đại dịch. Hành động thiết thực của Hà Anh Tuấn đã nhận vô số lời khen ngợi từ công chúng.

Hà Anh Tuấn
Hà Anh Tuấn
Hà Anh Tuấn
Hà Anh Tuấn

Top 10 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1984 được nhiều người yêu thích

  1. top 1 Hồ Ngọc Hà
  2. top 2 Thu Trang
  3. top 3 Lương Bích Hữu
  4. top 4 Phạm Quỳnh Anh
  5. top 5 Minh Vương
  6. top 6 Dương Triệu Vũ
  7. top 7 Trương Thế Vinh
  8. top 8 Hà Anh Tuấn
  9. top 9 Thu Thuỷ
  10. top 10 Văn Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy