Vallen Shop - Tóc giả trung niên

top 7
Jin Jin

Vallen là một trong những shop tóc giả khá nổi tiếng trong thị trường tóc giả tại Hà Nội. Vallen được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn để tìm ra những mẫu tóc giả phù hợp với khuôn mặt, trang phục của mình. Shop sở hữu rất nhiều mẫu tóc thời thượng, hiện đại, đẹp và ấn tượng, phù hợp với mọi khách hàng. Dù bạn trẻ tuổi hay có tuổi, dù bạn làm bất cứ nghề nghiệp gì, Vallen cũng có những mẫu tóc phù hợp với bạn.


Khách hàng luôn bị thu hút ngoài chất tóc đẹp mà còn mê mẩn bởi sự tự nhiên, đường may kỹ càng và tỉ mỉ. Vellen không ngừng cập nhập thường xuyên với lợi thế là những mẫu tóc cá tính, ngang vai phù hợp với nhiều khuôn mặt. Khách hàng sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình nhất, chi tiết nhất về những mẫu tóc, loại tóc. Nhằm giúp cho bạn tìm thấy được một sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu của bản thân. Ngoài tóc giả, shop cũng bán các phụ kiện tóc giả giúp mái tóc chị em đẹp và tự nhiên hơn. Giá cả luôn được công khai trên trang web của Vallen nên chị em có thể vào tham khảo và lựa chọn.


Không cần mất thời gian và tốn nhiều tiền cho những salon làm tóc, bạn vẫn có một kiểu tóc đẹp hợp mốt và đồng điệu với trang phục, cá tính của mình nhờ những kiểu tóc giả đẹp đang rất thịnh hành trên thị trường nếu bạn lựa chọn Vallen Shop. Vallen Shop cung cấp rất nhiều loại tóc kẹp cao cấp, giúp bạn có những dáng tóc đẹp mà không cần mất thời gian, không cần dùng hóa chất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 35, ngõ 1002, Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0373 072 718

Email: VallenShop@tocgiavallen.com

Fanpage: www.facebook.com/tocgiatrungnien

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

Vallen Shop - Tóc giả trung niên
Vallen Shop - Tóc giả trung niên
Vallen Shop - Tóc giả trung niên
Vallen Shop - Tóc giả trung niên
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy