Tóc giả Eoen Tran

top 3
Jin Jin

Tóc giả Eoen Tran là một địa chỉ cung cấp tóc giả uy tín và chất lượng tại Hà Nội, được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đã có rất nhiều người mẫu, hoa hậu đã sử dụng tóc giả ở đây. Chị em nào thích phong cách cá tính, có một bộ ảnh lưu giữ lại tuổi thanh xuân mà không muốn nhuộm tóc thật, hãy lựa chọn Tóc giả Eone Tran. Tóc giả Eoen Tran cung cấp cho khách hàng hàng loạt những mẫu tóc lạ mắt, đẹp nhất.


Hơn nữa chất tóc của Tóc giả Eoen Tran lại rất mềm mượt, chất tóc tơ siêu mảnh, cộng với lượng tóc vừa phải nên bộ tóc giả của Eoen Tran không hề gây nặng đầu như chỗ khác. Đặc biệt chất tóc không bóng như nilon, không cứng như sợi tổng hợp. Các sản phẩm luôn được Tóc giả Eoen Tran kiểm tra kỹ lưỡng trong suốt quá trình thực hiện từ khâu chọn mẫu, kiểm tra chất lượng sản phẩm để đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và tạo sự an tâm cho khách hàng về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Các bạn sẽ được đổi trả thoải mái nếu sản phẩm không giống hình.


Mẫu tóc giả của Tóc giả Eoen Tran có đủ các loại màu cho khách lựa chọn: Đen tự nhiên, Nâu vàng, Socola,... Với đa dạng màu sắc và kiểu dáng như vậy, Tóc Giả Hana Quỳnh là địa chỉ tin cậy cho các nàng ưa thay đổi. Các nàng có thể biến hóa thật đa-zi-năng từ tomboy cá tính tới xoăn dài điệu đà mà không lo phải ra salon tạo kiểu thường xuyên nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 175A Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0983 400 793

Fanpage: www.facebook.com/Toc.Gia.Eoen/

Tóc giả Eoen Tran
Tóc giả Eoen Tran
Tóc giả Eoen Tran
Tóc giả Eoen Tran
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy