Tóc kẹp Capelli

top 1
Jin Jin

Nếu dùng máy xoăn, máy dập thì tóc xơ yếu hết lại, nếu cắt mái thưa Hàn Quốc thì lại tiếc đứt ruột tóc mái dài, ra salon làm hoá chất thì lại mang về quả đầu xù, ra salon nối tóc thì tốn tiền, rụng tóc thật, để nguyên mái tóc xấu thì đi đâu cũng kém tự tin…. Các bạn đã gặp những nổi khổ này chưa? Nếu bạn vẫn đang trong “một vòng luẩn quẩn" mệt mỏi vì tóc tai, thì đã đến lúc các sản phẩm tóc kẹp vô cùng “hữu ích" của Capelli giúp bạn.

Với mong muốn đem đến cho phụ nữ hiện đại một giải pháp làm đẹp mái tóc dễ dàng, Tóc Kẹp Capelli là sự lựa chọn với mọi cô gái hướng đến vẻ đẹp tự nhiên mà vẫn an toàn, tiện lợi, tiết kiệm. Các dòng sản phẩm tóc của Capelli mang đến cho các bạn: Tóc kẹp dải, tóc kẹp u, tóc kẹp phồng, tóc kẹp máitóc ngoạm, tóc búi;...


Có thể nói rằng, Tóc kẹp Capelli chính là giải pháp hiện đại nhất, tự nhiên nhất làm đẹp cho mái tóc chỉ trong 1 phút - không nhiệt - không hoá chất, rất an toàn cho bạn. Ra đời từ 2016, Capelli mang đến những sản phẩm tóc giả chất lượng giúp cho các bạn nữ dễ dàng thay đổi kiểu tóc và phong cách mới lạ mỗi ngày Hãy lựa chọn Capelli để có một mái tóc thật ấn tượng lưu giữ lại những khoảnh khắc xinh đẹp tuổi thanh xuân của mình qua những bức hình cực kì lung linh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54 Ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0394 521 891
Email: tockepcapelli@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/capelli.vn

Shopee Mall: https://shopee.vn/tockepcapelli

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/toc-kep-capelli
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Tóc kẹp Capelli
Tóc kẹp Capelli
Tóc kẹp Capelli
Tóc kẹp Capelli
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy