Và rồi chẳng còn ai (And Then There Were None) - 115 triệu bản

Và rồi chẳng còn ai (And Then There Were None) là một tiểu thuyết tội phạm bí ẩn của tác giả người Anh Agatha Christie, phát hành lần đầu năm 1939 với tựa đề "Ten Little N*ggers" (sau đổi thành Ten Little Indians và sau đó là tựa đề hiện tại). Nó đứng ở vị trí thứ tám trong số những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại và vẫn là cuốn tiểu thuyết tội phạm bí ẩn thành công nhất mọi thời đại. Cuốn sách cũng đã trở thành cuốn tiểu thuyết đầu tiên vượt mốc một triệu bản khi bán ra.

Cuốn tiểu thuyết Và rồi chẳng còn ai (And Then There Were None) kể về mười người được chủ nhà Mr. UN Owen mời đến một hòn đảo mà không rõ lý do chỉ để biết rằng họ đều là nghi phạm trong vụ sát hại chính ông UN Owen, người đã chết ở đầu câu chuyện mà không có ai trong số họ biết ai đã làm điều đó hoặc tại sao họ được mời ngay từ đầu. Câu chuyện của Christie là nguồn cảm hứng cho nhiều tiểu thuyết tội phạm và bí ẩn nổi tiếng khác trong những năm qua. Đây là câu chuyện đã đưa Agatha Christie trở thành tiểu thuyết gia bán chạy nhất mọi thời đại và được đọc trên toàn thế giới bằng hơn 50 ngôn ngữ.


Và rồi chẳng còn ai (And Then There Were None) là một ý tưởng hiện là nền tảng cho nhiều bộ phim kinh dị của Hollywood và chính Agatha Christie là người đầu tiên thực hiện nó và thành công đến mức câu chuyện đã trở thành tác phẩm chuyển thể thành công nhất của bà. Bản chuyển thể đầu tiên cho điện ảnh là vào năm 1945 với bộ phim nổi tiếng của René Clair. Điều này đã nâng các câu chuyện của Christie lên một cấp độ hoàn toàn mới và mở đường cho một loạt các tác phẩm chuyển thể, một số được Christie chấp thuận và một số được thực hiện mà không có sự cho phép của bà.


Link mua hàng: tiki.vn/va-roi-chang-con-ai-and-then-there-were-none-tu-tua-cu-muoi-nguoi-da-den-nho-p110204641.html

Và rồi chẳng còn ai (And Then There Were None)
Và rồi chẳng còn ai (And Then There Were None)
Và rồi chẳng còn ai (And Then There Were None)
Và rồi chẳng còn ai (And Then There Were None)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy