Harry Potter and the Philosopher's Stone (Harry Porter và hòn đá phù thủy) - 125 triệu bản

Harry Potter và Hòn đá phù thủy là một cuốn tiểu thuyết giả tưởng được viết bởi tác giả người Anh JK Rowling và xuất bản năm 1997. Đây là cuốn tiểu thuyết đầu tiên trong bộ truyện nổi tiếng thế giới Harry Potter và tác phẩm đầu tay của Rowling. Bloomsbury xuất bản cuốn sách lần đầu tiên ở Anh vào ngày 26 tháng 6 năm 1997 và nó được xuất bản ở Mỹ vào năm sau với tựa đề Harry Potter và Hòn đá phù thủy.


Cuốn sách kể về Harry Potter, một phù thủy trẻ tuổi khám phá ra di sản phép thuật của mình khi kết bạn với Ron và Hermione tại Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts trong khi đối mặt với Chúa tể Voldemort vô cùng độc ác nuôi dưỡng ý định trở thành bất tử và khuất phục tất cả các phù thủy và muggles (những người không có phép thuật). Cốt truyện Harry Potter và Hòn đá phù thủy giàu trí tưởng tượng của cuốn sách về một cậu bé phù thủy đã khiến nó trở thành một tác phẩm ăn khách lâu dài với cả trẻ em và người lớn. Cuốn sách đã giành được rất nhiều giải thưởng sách của Anh và Mỹ và lọt vào danh sách tiểu thuyết bán chạy nhất của New York Times năm 1999, nơi nó tồn tại khá nhiều cho đến năm 2000.


Harry Potter và Hòn đá phù thủy hiện là cuốn sách bán chạy thứ bảy mọi thời đại và đã được dịch ra gần 100 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Nó cũng đã được dựng thành một số bộ phim bom tấn, do đó, Harry Potter gốc không chỉ là một trong những cuốn sách nổi tiếng nhất mọi thời đại mà còn là khởi đầu cho một trong những thương hiệu phim giải tưởng thành công nhất mọi thời đại.


Link mua hàng: tiki.vn/harry-potter-va-hon-da-phu-thuy-tai-ban-p580112.html

Harry Potter và hòn đá phù thủy
Harry Potter và hòn đá phù thủy
Harry Potter và hòn đá phù thủy
Harry Potter và hòn đá phù thủy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy