Chúa tể của những chiếc nhẫn - 155 triệu bản

Đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng Top 10 cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại, Chúa tể của những chiếc nhẫn của tác giả người Anh John Tolkien (hay còn gọi với tên khác là JRR Tolkien) là cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất trong lịch sử. Lấy bối cảnh ở Trung địa , dự định là Trái đất vào một thời điểm nào đó trong quá khứ xa xôi, câu chuyện bắt đầu như phần tiếp theo của cuốn sách dành cho trẻ em năm 1937 của Tolkien Người Hobbit, nhưng cuối cùng đã phát triển thành một tác phẩm lớn hơn nhiều. Được viết trong các giai đoạn từ năm 1937 đến 1949, Chúa tể của những chiếc nhẫn là một trong những cuốn sách bán chạy nhất từng được viết.


Đến nay, Chúa tể của những chiếc nhẫn đã bán được 155 triệu bản với nhiều ngôn ngữ khác nhau trên toàn thế giới. Cuốn sách đôi khi bị hiểu sai thành một bộ sách vì về mặt kỹ thuật, nó bao gồm ba phần ( The Fellowship of the Ring, The Two Towers & The Return of the King), tuy nhiên cuốn sách thực sự được viết dưới dạng một câu chuyện chứ không phải một bộ ba tập truyện. Quyết định tiếp thị ba cuốn sách được đưa ra bởi nhà xuất bản gốc Allen & Unwin. Chúa tể của những chiếc nhẫn kể từ đó đã được tái bản nhiều lần và được dịch ra ít nhất 38 ngôn ngữ khác nhau.


Tiểu thuyết giả tưởng Chúa tể của những chiếc nhẫn của Tolkien đã thành công vượt xa thị trường sách. Nhiều thập kỷ sau cái chết của tác giả vào năm 1973, truyện đã thu hút được một lượng lớn người theo dõi trên toàn thế giới và ba bộ phim dựa trên cuốn sách cũng đạt được những thành công rực rỡ. Những bộ phim được xây dựng dựa trên loạt tiểu thuyết đều đoạt giải thưởng và những cuốn sách Chúa tể của những chiếc nhẫn được vinh danh là tiểu thuyết giả tưởng hay nhất mọi thời đại của Anh trong chương trình The Big Read của BBC năm 2003.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Combo-4-cuốn-Chủa-Tể-Chiếc-Nhẫn-i.441515460.23667609202?

Chúa tể của những chiếc nhẫn
Chúa tể của những chiếc nhẫn
Chúa tể của những chiếc nhẫn
Chúa tể của những chiếc nhẫn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy