USB tốt nhất hiện nay theo từng tiêu chí

Tốt nhất xét về tổng thể: Sandisk Extreme Go 3.1 64GB: Với hiệu suất cực nhanh và hình dáng nhỏ gọn, Sandisk Extreme Go chắc chắn là ổ flash USB tốt nhất. Với tốc độ đọc/ghi tương ứng là 420MB/s và 380MB/s, hiệu suất truyền dữ liệu của Extreme Go rất mạnh và có thể vượt trội so với ổ cứng trên máy tính. Với tốc độ nhanh như tên lửa, Extreme Go có thể chuyển một bộ phim 4K trong chưa đầy 40 giây - gần gấp 35 lần tốc độ của ổ USB 2.0 và nhờ phần cứng USB 3.1. Ngoài hoạt động nhanh chóng của nó, Sandisk có kiểu dáng khá đẹp mắt và mỏng, với kích thước 7x2x1cm và nặng chỉ 136g.


Tốc độ tốt nhất: SanDisk Extreme PRO 128GB Drive: SanDisk PRO cung cấp cho bạn tốc độ thực sự ấn tượng, tốc độ đọc là 420MB/s và tốc độ ghi là 380MB/s, nhanh hơn 3-4 lần so với ổ USB 3.0 tiêu chuẩn. SanDisk PRO có thiết kế vỏ nhôm và kiểu dáng đẹp (vừa bền vừa rất bắt mắt), vì vậy bạn có thể mang nó theo đến các cuộc họp kinh doanh, trông sẽ rất chuyên nghiệp. AES, mã hóa file 128-bit trên bo mạch mang lại cho bạn sự bảo mật hàng đầu đối với các file nhạy cảm. Kết nối USB 3.0 đó cũng tương thích ngược với USB 2.0, vì vậy bạn sẽ không gặp phải bất kỳ sự cố nào với máy tính cũ.


Độ bền tốt nhất: Samsung 32GB Metal Flash Drive: Bất cứ ai đã vô tình để quên ổ flash trong túi quần rồi cho vào máy giặt sẽ đánh giá cao độ bền của ổ đĩa Samsung này. Vỏ kim loại siêu bền của nó không thấm nước, chống va đập, chống từ tính và chịu được nhiệt độ cao. Ổ đĩa được đặt bên trong vỏ bọc bằng kim loại, vì vậy nó sẽ không bị vỡ (và vòng kim loại keyring được tạo ra bằng cùng loại vỏ bọc chất lượng đó cũng giúp ổ đĩa của bạn có tuổi thọ cao hơn). Samsung tự tin đưa ra gói bảo hành 5 năm cho ổ đĩa này, đảm bảo cho bất cứ điều gì có thể xảy ra.


Giá cả tốt nhất: Kingston Digital 16GB DataTraveler: Bạn có thể nhận được tốc độ USB 3.0 trong ổ USB kim loại nhỏ gọn và bền bỉ từ Kingston với giá chưa đến 10$. Nó có một thiết kế không nắp với một keyring mạnh mẽ, hoàn hảo khi mang đi du lịch hoặc sử dụng hàng ngày. Thiết kế thậm chí có thể được tùy chỉnh để thêm logo hoặc tên công ty của bạn. Tốc độ đọc tối đa là 100Mb/s, trong khi tốc độ ghi hơi chậm. Với gói bảo hành 5 năm, một thiết kế tuyệt vời và một mức giá hợp lý, ổ đĩa nhỏ này là một sự lựa chọn hoàn hảo.


Tốt nhất cho các sản phẩm của Apple: SanDisk iXpand 128GB: Các sản phẩm thông minh của Apple không đi kèm với cổng USB, vì vậy bạn sẽ cần một ổ đĩa tương thích ngược có thể cắm vào các thiết bị lightning. Ổ đĩa USB này từ SanDisk được thiết kế để dễ dàng sử dụng với iPhone và iPad, nhờ vào một đầu nối nhựa được uốn cong phù hợp với phần sau của màn hình. Nó có tốc độ truyền tải USB 3.0 và có thể chứa hơn 7.200 ảnh hoặc 8.000 bài hát. Nó có tính năng sao lưu ảnh và chuyển danh sách liên hệ tự động, giúp giải phóng dung lượng trên thiết bị, tăng tốc độ upload.

USB tốt nhất hiện nay theo từng tiêu chí
USB tốt nhất hiện nay theo từng tiêu chí
USB tốt nhất hiện nay theo từng tiêu chí
USB tốt nhất hiện nay theo từng tiêu chí

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy