Mẫu mã thiết kế và chất liệu

Đầu tiên khi bạn muốn sỡ hữu một chiếc USB thì phải chú ý đến thiết kế của thiết bị, nếu bạn là người không thích sự rườm rà chỉ muốn đơn giản thì bạn nên chọn cho mình chiếc USB không nắp đậy giúp bạn không lo sợ bị quên nắp mỗi khi sử dụng mà còn rất tiện dụng khi tích hợp thanh trượt để mở khóa , kiểu USB thứ 2 được trang bị nắp đậy giúp bảo vệ đầu kết nối USB không bị bám bụi bẩn sau thời gian dài sử dụng, nhiều USB có nắp đậy gắn được dây nên bạn sẽ không lo sợ về việc mất nắp nữa.


Khi bạn muốn sở hữu một chiếc USB thì phải chú ý đến thiết kế của thiết bị. Nếu bạn là người thích sự đơn giản, thuận tiện thì bạn nên chọn cho mình chiếc USB không nắp đậy và tích hợp thanh trượt trên USB. Kiểu USB thứ 2 được trang bị nắp đậy giúp bảo vệ đầu kết nối USB không bị bám bụi bẩn sau thời gian dài sử dụng, nhiều USB có nắp đậy có thể gắn được móc khóa nên bạn sẽ không lo sợ về việc mất nắp nữa.


Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn một chiếc USB có vỏ kim loại bền bỉ hoặc vỏ nhựa gọn nhẹ tiện lợi tùy vào nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, kích thước USB cũng rất đa dạng khoảng từ 2 cm - 7 cm cho bạn thoải mái lựa chọn.

Mẫu mã thiết kế và chất liệu
Mẫu mã thiết kế và chất liệu
Mẫu mã thiết kế và chất liệu
Mẫu mã thiết kế và chất liệu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy