Chọn mua USB hãng nào tốt nhất?

Hiện nay, USB có một số hãng nổi tiếng với nhiều tính năng thú vị, bảo mật, an toàn cho người sử dụng. Một số hãng USB nổi tiếng như: Sandisk, Transcend, Kingston, Apacer.


Sandisk: Sandisk là một hãng chuyên sản xuất những thiết bị điện tử lâu đời đến từ Mỹ. USB Sandisk sở hữu đa dạng về mẫu mã, thiết kế với nhiều kiểu dáng độc đáo, kết hợp với công nghệ hiện đại nhằm hướng đến một đường truyền ổn định, bảo mật tốt hơn. Giá thành của Sandisk cũng đa dạng với mục tiêu phục vụ cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.


Transcend: Transcend là một thương hiệu chuyên sản xuất USB có từ năm 1988 có trụ sở tại Đài Loan. Transcend được biết là một trong những thương hiệu toàn cầu về lưu trữ dữ liệu. USB Transcend được biết đa dạng về thiết kế, công nghệ hiện đại, đa năng, dung lượng của loại này tương đối lớn. Hiện nay giá bán USB này khá phải chăng từ 200 - 500 nghìn đồng.


Kingston: Kingston cũng là một thương hiệu đến từ Mỹ, đây cũng là một hoàng trong làng USB đối đầu cùng với Sandisk. Kingston được khá nhiều người đánh giá cao về sản phẩm. USB này có độ bền bỉ khá cao, dung lượng tốt và có đường truyền ổn định cùng với độ bảo mật cao.


Apacer: Apacer là một trong những thương hiệu USB đến từ Đài Loan, chuyên cung cấp cho người dùng những giải pháp lưu trữ công nghệ. Apacer sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng đa dạng. Công nghệ trên USB Apacer nổi bật với tốc độ truyền tải lên tới 80MB/s, có khả năng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau.

Chọn mua USB hãng nào tốt nhất?
Chọn mua USB hãng nào tốt nhất?
Chọn mua USB hãng nào tốt nhất?
Chọn mua USB hãng nào tốt nhất?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy