Uống rượu, bia

Uống rượu bia nhiều trong những ngày đèn đỏ sẽ khiến bạn khó tỉnh rượu hơn vì lượng enzyme hangover - có tác dụng giải rượu, bị suy giảm. Trong những ngày đèn đỏ, dù tửu lượng của bạn tốt đến đâu cũng dễ say hơn bình thường.
Gan là bộ phận có chức năng lọc các chất độc hại của cơ thể và đào thải chúng ra ngoài cơ thể. Khi gan phải hoạt động nhiều hơn bình thường, về lâu về dài gan sẽ dễ bị suy và mắc bệnh. Ngoài ra, để tạo ra lượng enzyme Hangover nhiều hơn để giải rượu cho cơ thể, bộ phận gan phải hoạt động nhiều hơn bình thường, ảnh hưởng của rượu bia lên gan cũng tăng lên.

Rượu bia có thể có một số tác động tiêu cực đến cơ thể của bạn. Rượu sẽ làm gián đoạn nội tiết trong cơ thể, làm thay đổi sự rụng trứng, ảnh hưởng đến thời gian hành kinh cũng như lượng máu kinh nguyệt.
Hơn nữa, uống quá nhiều rượu có thể dẫn đến rối loạn kinh nguyệt, ảnh hưởng đến quá trình rụng trứng và sinh sản, cũng như dẫn đến tình trạng mãn kinh sớm. Ngoài ra, uống rượu cũng khiến các cơn co thắt đau bụng kinh trở nên nghiêm trọng hơn.

Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy