Uống nhiều nước

Nước là chìa khóa cho việc thanh lọc, bài tiết của cơ thể và đường ruột. Uống không đủ nước sẽ làm cơ thể mất nhiều chất điện giải, mệt mỏi và thiếu tập trung. Ngoài ra còn khiến tuyến mồ hôi tiết ra mùi khó chịu. Bạn có thể uống nhiều nước lọc hoặc làm công thức nước uống thảo mộc làm thơm cơ thể từ bên trong.


Bạn chỉ cần 1 số thảo mộc đơn giản, bạn có thể giúp làn da luôn tỏa mùi thơm mát trong nhiều giờ liền, kể cả khi ra mồ hôi.

Nguyên liệu:

  • Nụ hoa hồng khô (mua ở các tiệm trà hoặc lấy nụ hồng tự phơi khô)
  • Quế nguyên thanh
  • Hoa atiso khô (tương tự hoa hồng)
  • Hoa cúc khô (tương tự hoa hồng)
  • Mật ong nguyên chất
  • Bình trà có lưới lọc hoặc túi vải màn

Nếu không có sẵn các nguyên liệu khô, bạn có thể lấy cây tươi, rửa sạch, phơi nắng mạnh cho khô ráo. Chú ý giữ hoa sạch sẽ. Quế bạn dùng chày đập dập thành các mảnh nhỏ. Hãm trà bằng cách cho tất cả nguyên liệu trừ mật ong vào bình trà hoặc túi vải, đổ nước thật sôi vào, hãm trà trong vòng 30 phút. Sau 30 phút, trà đã ra nước, bạn cho vào 1 muỗng cafe mật ong cho trà có vị hơi ngọt, sau đó uống ngay khi còn ấm. Nên uống buổi sáng để có kết quả tốt nhất. Mỗi ngày, bạn chỉ cần pha 1 bình trà nhỏ, uống sáng 1 ly tối 1 ly để có cơ thể thơm tho và hơi thở thơm mát cả ngày.

Nước là chìa khóa cho việc thanh lọc, bài tiết của cơ thể và đường ruột.
Nước là chìa khóa cho việc thanh lọc, bài tiết của cơ thể và đường ruột.
Bạn chỉ cần 1 số thảo mộc đơn giản, bạn có thể giúp làn da luôn tỏa mùi thơm mát trong nhiều giờ liền, kể cả khi ra mồ hôi
Bạn chỉ cần 1 số thảo mộc đơn giản, bạn có thể giúp làn da luôn tỏa mùi thơm mát trong nhiều giờ liền, kể cả khi ra mồ hôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy