Nước xả vải

Lợi ích rõ ràng nhất khi dùng nước xả vải là việc quần áo trở nên mềm mại hơn trông thấy; áo len sẽ ít bị ngứa hơn và đồng phục của bé sẽ không có cảm giác cứng hoặc cọ ngứa, làm trầy xước da của bé nữa. Nếu trong gia đình bạn có người có da nhạy cảm thì chắc chắn bạn nên cân nhắc dùng nước xả vải. Đặc biệt là nước xả vải giúp các sợi vải nằm xuôi, không rối vào nhau, giữ được một bề mặt mượt và dễ nhìn. Quần áo len sẽ không bị cứng hay xù xì, còn vải thường sẽ giữ được độ bền lâu hơn.


Nước xả vải còn làm trung hòa tính tích điện trong một số loại vải, vì vậy bé yêu sẽ không phải đối phó với mái tóc dựng đứng hoặc những cú điện giật bất ngờ khi mặc quần áo! Hơn nữa, nó còn làm giảm lượng nhân trong vải và làm cho việc là quần áo dễ và nhanh hơn – điều mà tất cả các bậc cha mẹ bận rộn đều đặc biệt ưa thích.


Chưa kể đến nhiều loại nước xả còn tạo ra những mùi thơm dễ chịu và quần áo của bạn sẽ ra khỏi máy giặt với mùi hương thơm mát. Dùng nước xả vải cũng là cách làm cơ thể thơm tho mà không cần dùng nước hoa.

Nước xả vải
Nước xả vải
Nước xả vải
Nước xả vải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy