Tinh dầu vanilla

Công dụng của tinh dầu vanilla đã được biết đến và sử dụng từ rất lâu trên thế giới. Chính vì vậy nó được bày bán trong rất nhiều các khu trung tâm thương mại lớn, cũng như được làm nguyên liệu trong việc sản xuất nước hoa, chất tạo mùi. Có rất nhiều công dụng hữu ích mà tinh dầu vanilla nguyên chất từ tự nhiên mang lại cho sức khỏe như: Khả năng kháng viêm mạnh mẽ, chống trầm cảm, chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa, ngăn chặn sự tăng trưởng của các tế bào ung thư. Nếu bạn là "người yêu" mùi của bánh nướng và bánh quy thì chắc hẳn sẽ biết nguyên liệu để tạo ra mùi đó là gì. Đó chính là vanilla.


Vanilla được sử dụng chủ yếu cho mục đích làm những đồ nướng và nó cũng có thể được sử dụng như là cách để tạo ra mùi thơm trên cơ thể. Tinh dầu hương vani có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm cực kì cao. Bởi thế nó sẽ thực hiện tốt công việc ngăn ngừa các vi khuẩn có hại cho làn da khi bạn sử dụng phương pháp làm đẹp với sản phẩm tự nhiên này. Nhỏ từ 2- 3 giọt tinh dầu vani vào sữa rửa mặt hoặc dung dịch mặt nạ tự nhiên của bạn, ngoài tăng độ ẩm giúp da mềm mịn tự nhiên, tinh dầu vani giúp bạn loại bỏ mụn và ngăn ngừa các vi khuẩn và bảo vệ an toàn cho làn da bạn từ bên trong. Nếu bạn là một trong những tín đồ của nước hoa và có nghiên cứu về thành phần của nó, bạn sẽ chẳng còn thấy xa lạ đối với hương vani. Bởi nó là một trong những thành phần phổ biến nhất được sử dụng để chiết xuất một số loại nước hoa nổi tiếng.


Và để tạo hương thơm tự nhiên cho cơ thể với tinh dầu này, ngoài việc bạn nhỏ vào bồn tắm nước ấm và ngâm mình, bạn có thể nhỏ trực tiếp vào kem dưỡng da của mình rồi thoa lên da mỗi tối trước khi đi ngủ. Tinh dầu vani có thể dưỡng ẩm cho da và tạo hương thơm quyến rũ cho cơ thể bạn đấy. Khi 1 mẻ bánh mới ra lò, chắc hẳn bạn sẽ bị quyến rũ bởi mùi hương của nó. Vậy nên hãy làm điều tương tự như vậy trên cơ thể bạn. Chỉ cần nhỏ vài giọt vani vào khăn giấy và thoa nhẹ nhàng lên da của bạn, ngay lập tức cơ thể bạn sẽ có mùi hương rất tuyệt vời. Tuy nhiên, với những làn da nhạy cảm, hãy chắc rằng bạn sẽ dùng thử 1 lượng nhỏ trước khi thoa lên toàn cơ thể nhé.

Sử dụng tinh dầu vanilla để cơ thể có mùi như mùi bánh nướng
Sử dụng tinh dầu vanilla để cơ thể có mùi như mùi bánh nướng
Tinh dầu vanilla
Tinh dầu vanilla

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy