Ultra Twister (71 km/giờ)

Tàu lượn siêu tốc Ultra Twister nằm trong công viên Nagashima Spa Land ở tỉnh Mie, Nhật Bản chạy trong khung hình ống bằng sợi thủy tinh độc đáo có vận tốc 71km/h giúp du khách cảm thấy an toàn, nhưng không kém phần đáng sợ với những đoạn rơi thẳng đứng với góc 83 độ nên bạn hãy đợi đấy, cực đã là có thực! Ultra Twister, một tàu lượn đường ống TOGO được đặt chính thức tại Six Flags Great Adventure và Six Flags Astroworld, và hiện đang được “cất giữ” tại Six Flags America.


Ultra Twister được TOGO xây dựng vào năm 1985 và mở cửa vào năm 1986 tại Six Flags Great Adventure, nằm trong phần “Frontier Adventures” của công viên. Vào thời điểm khai trương, nó là tàu lượn đầu tiên trên thế giới có đường tâm và cũng giữ kỷ lục thế giới về độ dốc lớn nhất. Đứng ở độ cao 96 feet, Ultra Twister có tính năng nâng thẳng đứng (sau này sẽ được sửa đổi thành 45 độ) và độ cao 92 feet, giảm 85 độ. Chuyến đi có chiều dài 1.421 feet, đạt tốc độ 44 dặm / giờ và bao gồm ba lần đảo chiều ngang tim. Thiết kế ban đầu của tàu lượn có khách ra vào xe trên một lối đi đang di chuyển.


Sau khi khách bước lên tàu Ultra Twister, những chiếc xe lùi vào một đường trục quay 90 độ vào thang máy thẳng đứng. Sau đó, chiếc xe leo lên thang máy cao 96 foot và lao xuống độ cao 92 foot ở độ cao gần thẳng đứng và lao lên một ngọn đồi. Sau khi vượt dốc trên đỉnh đồi, chiếc xe vào khúc cua tim đầu tiên trước khi nhấn phanh. Tại thời điểm này, chiếc xe đâm vào đường trục thứ hai làm nghiêng và thả chiếc xe ngược lại xuống đoạn đường phía dưới, nơi chiếc xe đi qua hai đường bổ sung cuộn ngược lại!

Ultra Twister
Ultra Twister
Ultra Twister (71 km/h)
Ultra Twister (71 km/h)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy