Cannibal (112 km/giờ)

Tàu lượn siêu tốc Cannibal nằm trong công viên Lagoon ở Mỹ sẽ đưa du khách lên độ cao 63m rồi rơi tự do với góc 116 độ, vận tốc đối đa 112 km một giờ rồi chạy vào đường hầm tối. Tàu lượn siêu tốc Cannibal mang đến cho bạn cảm giác vừa được trải nghiệm độ cao, tốc độ, vừa thử mình có sự kết nối như thế nào với đoạn bóng tối mà tàu lượn lao vào đấy nhé!


Trong tổng số 10 tàu lượn siêu tốc tại Lagoon, thì Cannibal là một trong những trò thú vị nhất. Điều này chủ yếu là do cách nó được xây dựng. Nó là một tàu lượn bằng thép được xây dựng và thiết kế bởi công viên . Điều này là không bình thường vì thường các nhà thầu bên ngoài được thuê để tạo và xây dựng các trò chơi như thế này, nhưng công viên đã quản lý 75% quy trình trong nhà. Công viên đã đầu tư rất nhiều thời gian để đảm bảo đây là một chuyến tàu lượn thú vị không ai có thể quên. Chuyến tàu có sự khác biệt là có mức giảm mạnh nhất ở Bắc Mỹ và là mức giảm theo chiều dọc cao nhất. Nó cũng là tàu lượn cao nhất ở Utah.


Cannibal có một tòa tháp bao quanh cao 208 foot (63,4m). Điều này dẫn đến sự sụt giảm theo chiều thẳng đứng 116 độ, chuyển động nhanh chóng thành bốn lần đảo ngược. Nó cũng có tính năng chống nước và cuộn hình trái tim ngược chiều kim đồng hồ, tiếp theo là cuộn theo chiều kim đồng hồ. Như thể vẫn chưa đủ, nó còn có một đường hầm ngầm kéo dài 20 feet. Chuyến đi kéo dài tổng cộng khoảng 2 phút rưỡi, cho phép 12 hành khách tận hưởng cảm giác mạnh cùng một lúc trên mỗi chuyến tàu. Nó ngồi hành khách trong ba hàng bốn được hạn chế bởi các thanh chỉ lòng. Tốc độ lên tới 70 dặm một giờ tại các điểm khác nhau của chuyến đi.

Cannibal
Cannibal
Cannibal (112 km/ giờ)
Cannibal (112 km/ giờ)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy