Tỳ hưu

Tỳ hưu cũng không chỉ là linh vật đem tài lộc vào nhà, mà còn có tác dụng bảo trợ sức khỏe người dùng, gặp may mắn trong dường công danh, sự nghiệp phía trước. Người ta còn tạc nên những con Tỳ hưu to lớn có tác dụng để tránh tà khí.


Sử dụng và đặt Tỳ Hưu được khai quang vào vị trí phong thuỷ tốt trong nhà như sanh khí, phục vị, diên niên, thiên y,nhất là nơi hướng sinh khí thì Tỳ Hưu phong thuỷ có thể thay đổi vận mệnh của thành viên gia đình chuyển biến theo chiều hướng tốt. Vận mệnh tốt sẽ được nâng cao, có thể đuổi tà khí đi và có trấn nhà cho gia đình bạn. bởi thế Tỳ Hưu trở thành thần bảo vệ cho cả gia đình, bảo vệ sự bình yên cho căn nhà của bạn.


Tỳ Hưu có thể hóa giải “Ngũ hoàng đại sát” trong phong thuỷ. Ngũ hoàng đại sát chính là một sát tinh trong phong thủy, khi vào nhà thì nó thật vô cùng đáng sợ. Mang tới người trong nhà những điều bất lợi về sức khỏe và tài sản. Sự linh nghiệm trong phong thuỷ của Tỳ hưu vẫn đang hiện hữu trong cuộc sống của chúng ta, vẫn đem tới nhiều điều may mắn về sức khỏe, tài lộc, công danh cho người dùng.

Tỳ hưu cỡ nhỏ
Tỳ hưu cỡ nhỏ
Tỳ hưu
Tỳ hưu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy