Sư tử đồng

Đã từ lâu biểu tượng Sư tử là đại diện cho sức mạnh thể chất, sự khôn ngoan, trí tuệ. Là linh vật bảo hộ cho các không gian trang trọng, uy nghiêm, nơi thờ cúng. Ý nghĩa phong thủy của sư tử khá mạnh, mang đến sự bảo vệ khỏi các yếu tố tà niệm, ý đồ xấu xa, thế lực đen tối tới cuộc sống của con người hay những trốn linh thiêng.


Sư tử bằng đồng mang trong minh năng lượng mạnh mẽ, sẽ lấn át tà khí, mang lại vượng tài cho không gian đặt tượng. Đồng thời chất liệu đồng càng làm tăng ý nghĩa phong thủy của bức tượng, làm sạch không gian, xua đi những điềm ô ếu. Mặc dù, năng lượng phong thủy khá mạnh nhưng việc trang trí nhà ở cũng không nên đặt quá nhiều tượng sư tử. Gia chủ chỉ nên đặt 1 hoặc 2 sư tử đồng cho không gian phòng khách, phòng thờ… để tăng cường năng lượng cho không gian.

Cặp sư tử thường gồm 1 đức – phải và 1 cái – bên trái là 2 linh vật bảo vệ không gian phòng thờ, nhà ở trang trọng, uy nghiêm. Cần sắp xếp thứ tự đúng của cặp sư tử để tránh làm phản tác dụng của vật phẩm cho gia chủ.Trong phòng làm việc, sử dụng sư tử đồng là vật chiêu tài hữu hiệu bởi theo ngũ hành Kim sinh Thủy. Nếu gia chủ có mệnh Thủy, đây được coi là cách có hiệu quả nhất. Ngoài tác dụng chiêu tài nạp khí, sư tử đồng trợ giúp, vượng đường công danh, nhận từ trường thăng quan tiến chức.

Sư tử đồng
Sư tử đồng
Sư tử đồng
Sư tử đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy