Top 10 Vật phẩm phong thủy giúp thăng quan tiến chức tốt nhất

Thanh Mai Nguyễn 2328 0 Báo lỗi

Bạn chắc chắn từng nghe câu "Trên con đường thành công, không có dấu chân của kẻ lười biếng". Đúng vậy, bạn muốn có sự nghiệp thành công, rực rỡ thì đòi hỏi ... xem thêm...

  1. Mã thượng phong hầu là vật phẩm phong thủy có hình tượng một con ngựa và một con khỉ, con khỉ phần nhiều ngồi trên lưng ngựa hoặc trèo lên lưng ngựa. Con khỉ trong tiếng Hán Việt là “hầu” đồng âm với chữ “hầu” trong “vương hầu”, con khỉ ngồi trên con ngựa nên có tên như vậy. “Hầu” là con khỉ. Trong truyền thuyết của Trung Quốc có một con khỉ hóa thân từ một núi đá có nhiều phép thần thông quảng đại, trừ diệt yêu ma, từng đại náo thiên cung trên trời khiến các thần tiên phải kính nể mà người Trung Quốc gọi là Tôn Ngộ Không. Do đó, nó đại diện cho một sức mạnh vô cùng to lớn.


    “Mã” có nghĩa là ngựa, theo kinh dịch thì có nghĩa là tượng quẻ Càn, quẻ Càn có nghĩa là trời. Trải qua các cuộc chiến tranh, cuộc sống hàng ngày thì “ngựa” là động vật gắn liền với con người nhất: Làm phương tiện đi săn bắn, làm phương tiện cho các quan võ, tướng sĩ ra chiến trận. Mã thượng phong hầu có nghĩa là sự thăng tiến, bay cao đến đỉnh của vinh quang, đến đích của thành công, sự thăng quan tiến chức đến mức người khác phải kính nể và tuân phục. Đặt một tượng “Mã thượng phong hầu” trên bàn làm việc hoặc đeo trên cổ sẽ tốt cho việc cầu danh, thăng quan tiến chức. Bởi “Phong hầu” Cũng có nghĩa là thăng quan, được phong tước.

    Tượng Mã thượng phong hầu mạ vàng
    Tượng Mã thượng phong hầu mạ vàng
    Mã thượng phong hầu
    Mã thượng phong hầu

  2. Quan viên thời cổ đều có một cái ấn ngọc để làm đại biểu cho thân phận của mình, chức vụ càng cao thì ấn ngọc càng đẹp, ấn ngọc của hoàng đế được gọi là ngọc tỷ. Bạn nào đam mê xem phim cổ trang Trung Quốc sẽ thấy nó. Rất nhiều người thích điêu khắc vài cái ấn ngọc để làm văn chương, tuy không phải là ấn quan, nhưng có thể thỏa mãn một chút tâm nguyện.


    Thăng quan ấn dùng những khối ngọc đẹp điêu khắc thành. Thông thường có mấy loại như sau: thiên lộc ấn, kỳ lân ấn, sư tử ấn, long ấn, long quy ấn v.v…Đối với công nhân viên chức trưng bày thăng quan ấn trong nhà, sẽ nhanh chóng thăng quan phát tài, nhưng với công ty lớn, nhân viên cao cấp nên để ở trên bàn làm việc hoặc để trên tủ sách. Muốn thấy hiệu quả nhanh chóng, thì phải chọn đúng huyệt vị vận hạn trong năm để đặt.

    Thăng quan ấn
    Thăng quan ấn
    Thăng quan ấn (ấn thăng quan)
    Thăng quan ấn (ấn thăng quan)
  3. Gà là một trong những loài động vật có mối liên hệ mật thiết với cuộc sống của con người. Trong đó, hình tượng gà trống từ lâu đã trở thành một trong những hình tượng văn hóa dân gian của người Việt Nam. Gà gáy (tức minh) lúc mặt trời bắt đầu chiếu sáng (cũng là minh), người ta còn gọi gà trống là “công”, lấy “công minh” (gà trống gáy) để hài âm “công danh”, vì “danh” trong tiếng Hán Việt đồng âm với “minh” là sáng, và “minh” là gáy.


    Trong truyền thuyết về Sơn Tinh – Thủy Tinh xa xưa gà cũng được coi là một trong những sính lễ thách cưới của Vua Hùng khi gả con gái Mị Nương gồm: voi chín ngà, gà chín cựa, ngựa chín hồng mao. Theo quan niệm phong thủy về ngũ hành âm dương thì Gà thuộc hành Kim nên thích hợp đặt ở hướng Tây của ngôi nhà. Nếu đặt hình tượng gỗ gà trống ở hướng nam thì có tác dụng thu hút may mắn. Công danh phú quý tức công thành danh toại, phúc quý vinh hoa. Nếu đặt gà trống bên cạnh có hoa mẫu đơn là biểu tượng “đại phú quý”. Gà trống có tư thế vương giả nên hỗ trợ rất tốt cho các nhà lãnh đạo, việc đặt một tượng gỗ gà trống trong nhà còn giúp bảo vệ cho cá nhân, tránh bị tiểu nhân nói xấu sau lưng. Trong công việc kinh doanh nên đặt một tượng gà trống quay mặt về các dãy phòng làm việc để tránh những bất đồng ý kiến và thúc đẩy kinh doanh phát triển.

    Tượng gà mạ vàng
    Tượng gà mạ vàng
    Một số tượng gà
    Một số tượng gà
  4. Đã từ lâu biểu tượng Sư tử là đại diện cho sức mạnh thể chất, sự khôn ngoan, trí tuệ. Là linh vật bảo hộ cho các không gian trang trọng, uy nghiêm, nơi thờ cúng. Ý nghĩa phong thủy của sư tử khá mạnh, mang đến sự bảo vệ khỏi các yếu tố tà niệm, ý đồ xấu xa, thế lực đen tối tới cuộc sống của con người hay những trốn linh thiêng.


    Sư tử bằng đồng mang trong minh năng lượng mạnh mẽ, sẽ lấn át tà khí, mang lại vượng tài cho không gian đặt tượng. Đồng thời chất liệu đồng càng làm tăng ý nghĩa phong thủy của bức tượng, làm sạch không gian, xua đi những điềm ô ếu. Mặc dù, năng lượng phong thủy khá mạnh nhưng việc trang trí nhà ở cũng không nên đặt quá nhiều tượng sư tử. Gia chủ chỉ nên đặt 1 hoặc 2 sư tử đồng cho không gian phòng khách, phòng thờ… để tăng cường năng lượng cho không gian.

    Cặp sư tử thường gồm 1 đức – phải và 1 cái – bên trái là 2 linh vật bảo vệ không gian phòng thờ, nhà ở trang trọng, uy nghiêm. Cần sắp xếp thứ tự đúng của cặp sư tử để tránh làm phản tác dụng của vật phẩm cho gia chủ.Trong phòng làm việc, sử dụng sư tử đồng là vật chiêu tài hữu hiệu bởi theo ngũ hành Kim sinh Thủy. Nếu gia chủ có mệnh Thủy, đây được coi là cách có hiệu quả nhất. Ngoài tác dụng chiêu tài nạp khí, sư tử đồng trợ giúp, vượng đường công danh, nhận từ trường thăng quan tiến chức.

    Sư tử đồng
    Sư tử đồng
    Sư tử đồng
    Sư tử đồng
  5. Kỳ Lân là một giống thú linh nằm trong hàng Tứ Linh (Long, Lân, Quy, Phụng). Lân là con cái, còn con đực gọi là Kỳ, nên được gọi chung là Kỳ Lân. Kỳ Lân thuộc loài Nai, hình dáng giống con hươu, mình vằn, đuôi giống như đuôi trâu, vú trông giống như vú Ngựa, có một sừng trên đầu, tính rất hiền lành, không ăn thịt các con vật khác, chỉ ăn cỏ nên gọi là Nhân thú (con thú có lòng nhân từ). Mỗi khi nơi nào có Kỳ Lân xuất hiện thì nơi đó có thánh nhân ra đời cứu giúp dân chúng. Do đó, Kỳ Lân báo hiệu điềm lành, sắp có thái bình thịnh vượng.


    Tương truyền khi bà Trưng mang thai đức Khổng Tử, bà mơ thấy một con Kỳ Lân xuất hiện, đi đến trước mặt bà thì nó phục xuống, nhà ra một miếng ngọc xích trên đó có đề chữ: Con nhà Thủy Tinh, nối đời suy Châu mà làm vua không ngôi. Đôi Ngọc Kỳ Lân là pháp khí mang lại sự bình an thuận hòa, con cái thông minh hiếu thảo, học hành giỏi giang và rất hoạnh tài lộc, rất cần cho mọi nhà. Bày trên bàn, trong phòng khách, văn phòng, cửa hàng, bày trên bàn thờ, trên két bạc, trên bàn làm việc… Nơi các cát tinh Lục Bạch, Diên Niên, Sinh khí phối chiếu để gia tăng tài lộc. Như vậy kỳ lân là linh vật của điềm lành, thịnh vượng, thành công, trường thọ, con cháu vinh hiển và niềm vui. Người ta tin rằng kỳ lân mang lại may mắn cho những người muốn thăng tiến trong công việc, đặc biệt là những người phục vụ trong quân đội. Kỳ lân là biểu tượng của sỹ quan cao cấp nhất, hình ảnh của nó thường được thêu trên áo choàng của luật sư.

    Kỳ lân
    Kỳ lân
    Kỳ Lân Bằng Đồng Thau Phong Thủy
    Kỳ Lân Bằng Đồng Thau Phong Thủy
  6. Thuyền buồm trong phong thủy được coi là một biểu tượng của sự thành công, thắng lợi trong kinh doanh, giao dịch, làm ăn buôn bán. Người trung quốc rất thích biểu tượng thuyền buồm vì nó mang ý của sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận. Vậy vì sao thuyền buồm lại có tác dụng tốt trong phong thủy? Bởi nó tượng trưng cho gió, làn gió tốt mang lại cho các vụ giao dịch kinh doanh trở nên thuận lợi, tốt đẹp và đạt được nhiều thắng lợi.


    Để kích hoạt sự may mắn trong kinh doanh, buôn bán bạn hãy đặt một chiếc thuyền buồm trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào. Hãy chú ý để chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vào bên trong văn phòng, công ty, nhà ở hay cơ sở kinh doanh của bạn. Không nên để thuyền buồm hướng ra ngoài cửa, vì như thế nó lại mang ý nghĩa mang tiền tài của cải của bạn ra ngoài. Ngoài ra, cũng có thể treo một bức tranh có hình chiếc thuyền buồm đang căng gió tiến về phía bạn để tăng thêm vận may và tài lộc.


    Người ta thường nói thuyền buồm căng gió mang nhiều điềm lành, không như mô hình tàu Titanic bị chìm ở đáy Đại Tây Dương (một biểu tượng không tốt). Không nên mua những tượng, tranh, mô hình tàu chìm hay đang mấp mé chìm, vỡ, vì nó mang ý nghĩa sụp đổ, tàn lụi, những điều không may mắn. Để tăng thêm hơn nữa tài lộc, sau khi đã đặt thuyền vào vị trí thích hợp, bạn có thể chất đầy trong lòng chiếc thuyền những nén, thỏi vàngnhững đồng tiền xu, những đồng tiền giấy, nó sẽ như là thuyền mang nhiều tiền bạc tiến vào gia đình, cửa hàng, công ty của bạn. Chiếc thuyền buồm chở vàng thường thấy được chất đầy thỏi vàng, bạc trên cánh buồm viết 4 chữ Nhất Phàm Phong Thuận (1 chiếc thuyền buồm thuận gió) hay 4 chữ Tiền Trình Dĩ Cẩm (tương lai đẹp như gấm). Bạn có thể chọn mua loại thuyền buồm bằng gỗ, có thể là loại bằng đồng, bằng đá..

    Thuyền buồm
    Thuyền buồm
    Thuyền buồm phong thủy
    Thuyền buồm phong thủy
  7. Cá Chép nếu để trong nhà sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng, còn để ở bàn làm việc sẽ mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Trong đường quan lộ, cá chép là biểu tượng của sự thăng tiến, công danh. Bên cạnh đó hình ảnh tượng cá chép vượt Vũ môn cũng mang tới nhiều điều tốt lành cho gia đình bạn.


    Khi đặt tượng cá chép tại bàn học thì sẽ giúp kết quả học tập tốt, thi cử đỗ đạt. Đặt tại bàn làm việc thì nhận được nhiều may mắn, có thêm sức mạnh để vượt qua được mọi khó khăn trong công việc, được thăng quan tiến chức, mang tới nhiều phước lành cho hôn nhân.


    Ngoài ra đặt tượng cá chép vượt Vũ môn trong nhà cũng mang ý nghĩa luôn nhắc nhở chúng ta rằng, muốn có được thành công và kết quả cao thì phải biết nỗ lực, biết hy sinh, biết phấn đấu không ngừng nghỉ, không được nản chí, sức mạnh để thành công không ở đâu xa, đó chính là do chính mỗi bản thân chúng ta mà ra, chỉ cần có niềm tin và sự nỗ lực rồi thành công sẽ đến.

    Cá chép vượt vũ môn
    Cá chép vượt vũ môn
    Cá chép vượt vũ môn
    Cá chép vượt vũ môn
  8. Thiềm Thừ là Cóc thần 3 chân, được coi là thần tài, đem lại tiền bạc cho gia chủ. Đây là con cóc đặc biệt vì nó chỉ có ba chân và có biệt tài nhả ra tiền. Theo truyền thuyết, cóc ba chân vốn là yêu tinh, được ông tiên Lưu Hải thu phục, cải tà quy chính, đi khắp nơi nhả tiền giúp người nghèo. Về sau, người đời tôn xưng là con vật quý biểu tượng cho vượng tài.


    Thiềm Thừ (Cóc vàng) là vật phẩm phong thủy đứng thứ 2, sau Tỳ Hưu, được cho là mang lại điềm lành và tài lộc. Vị trí tốt nhất để đặt cóc 3 chân là ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào bên trong như thể cóc đang nhảy vào nhà. Cóc cũng có thể nằm bên dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, những đồ đạc khác… Đây sẽ là món quà ý nghĩa để tặng người thân hoặc các đối tác, với mong muốn và lời chúc cho họ thành công, phát tài phát lộc. Và mọi người nên có cóc 3 chân ở trong nhà.

    Cóc ngậm tiền
    Cóc ngậm tiền
    Tượng cóc để thu tiền lộc
    Tượng cóc để thu tiền lộc
  9. Tỳ hưu cũng không chỉ là linh vật đem tài lộc vào nhà, mà còn có tác dụng bảo trợ sức khỏe người dùng, gặp may mắn trong dường công danh, sự nghiệp phía trước. Người ta còn tạc nên những con Tỳ hưu to lớn có tác dụng để tránh tà khí.


    Sử dụng và đặt Tỳ Hưu được khai quang vào vị trí phong thuỷ tốt trong nhà như sanh khí, phục vị, diên niên, thiên y,nhất là nơi hướng sinh khí thì Tỳ Hưu phong thuỷ có thể thay đổi vận mệnh của thành viên gia đình chuyển biến theo chiều hướng tốt. Vận mệnh tốt sẽ được nâng cao, có thể đuổi tà khí đi và có trấn nhà cho gia đình bạn. bởi thế Tỳ Hưu trở thành thần bảo vệ cho cả gia đình, bảo vệ sự bình yên cho căn nhà của bạn.


    Tỳ Hưu có thể hóa giải “Ngũ hoàng đại sát” trong phong thuỷ. Ngũ hoàng đại sát chính là một sát tinh trong phong thủy, khi vào nhà thì nó thật vô cùng đáng sợ. Mang tới người trong nhà những điều bất lợi về sức khỏe và tài sản. Sự linh nghiệm trong phong thuỷ của Tỳ hưu vẫn đang hiện hữu trong cuộc sống của chúng ta, vẫn đem tới nhiều điều may mắn về sức khỏe, tài lộc, công danh cho người dùng.

    Tỳ hưu cỡ nhỏ
    Tỳ hưu cỡ nhỏ
    Tỳ hưu
    Tỳ hưu
  10. Long (Rồng) là một hình tượng Linh Thiêng của Trung Quốc và một số nước Á Đông, đặt nó ở đâu thì nơi đó mang ẩn ý chứa đựng điều cát tường, nó cũng là đứng đầu trong bốn con thú lành của Trung Quốc. Trong dân gian thì các con rùa lớn linh thiêng cũng được gọi là Long Quy.


    Trong truyền thuyết cổ của Hồng Kông cũng có nói đến Nữ Oa Nương Nương dùng bốn chân rùa lớn để chống bốn góc trời bị Cung Công húc nghiêng lệch. Cũng vì Long Quy thích mang vật nặng, ngụ ý giúp con người chống lại Sát khí giảm tai họa, nên Long Quy thường dùng để trấn trạch hưng gia , nó cũng đem lại Phúc Trạch giúp cho cuộc sống tốt hơn. Tại phòng làm việc nên bày đối diện cửa phòng hoặc cửa sổ ( bày ngay trên bàn làm việc của mình). Sau đuôi Long Quy nên bày Tử Tinh Động (Động thạch anh tím) để khí tím đến nhập vào huyệt động. Trước mặt Long Quy nên bày một quả cầu thạch anh màu trắng hoặc quả cầu thủy tinh trong suốt để bổ sung thủy khí cho Long Quy. Để tăng cường uy lực cho Long Quy.

    Rùa đầu rồng
    Rùa đầu rồng
    Rùa đầu rồng
    Rùa đầu rồng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy