Top 10 Địa chỉ bán đồ phong thủy uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

Hoàng Thu Thuỷ 683 0 Báo lỗi

Ngày nay con người rất coi trọng đến phong thủy. Nó là một trong những yếu tố quan trọng dẫn đến sự may mắn, thành công của mỗi con người. Trên thị trường hiện ... xem thêm...

  1. Vật phẩm phong thủy ngày càng được nhiều người quan tâm bởi người ta quan niệm rằng nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến số mệnh, tài lộc, may mắn của bản thân và gia đình. Xuất phát từ nhu cầu tâm linh, trang sức, trang trí, tặng quà mà cửa hàng Thiên Tứ Phúc liên tục mang đến đa dạng các loại mặt hàng phong thủy theo tuổi tác, cung hoàng đạo, tướng số. Các vật phẩm phong thủy được làm bằng chất liệu đá quý như thạch anh, phỉ thúy, san hô, hổ phách và gỗ trầm. Các sản phẩm được đánh giá tốt như:

    • Trang sức phong thuỷ tài lộc: mặt dây chuyền, vòng tay, nhẫn, chuỗi đeo tay, ngọc bội
    • Vật phẩm trang trí: vách ngăn, tủ kệ, tranh, thần tài, tượng phật, bình hoa...
    • Linh vật phong thủy, vật phẩm may mắn
    • Thác khói xông trầm, hương trầm

    Với hơn 3 năm hoạt động trong ngành, Thiên Tứ Phúc tự tin khẳng định luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu. Các vật phẩm đều có nguồn gốc xuất sức rõ ràng và được kiểm tra, kiểm định chặt chẽ về chất lượng trước khi đến tay quý khách hàng. Ngoài ra, Thiên Tứ Phúc đưa ra chế độ bảo hành trọn đời nhằm mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối. Cửa hàng còn nhận đặt thiết kế các vật phẩm phong thủy theo yêu cầu và có dịch vụ miễn phí giao tận nhà cho khách hàng mua online trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Nguyễn Huy Tự, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0968 268 337 & 0385 250 295

    Email: phongthuyhatinh.t.a@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/PhongthuyHaTinh

    Giờ mở cửa: 08:00-21:00

    Gọi điện
    Thiên Tứ Phúc Phong Thủy Hà Tĩnh
    Thiên Tứ Phúc Phong Thủy Hà Tĩnh
    Thiên Tứ Phúc Phong Thủy Hà Tĩnh
    Thiên Tứ Phúc Phong Thủy Hà Tĩnh

  2. Đối với người Việt, tâm linh và phong thủy là yếu tố về mặt tinh thần, mang nét truyền thống và văn hóa. Các vật phẩm thường được mang ý nghĩa cầu mong về sức khỏe, tài lộc, may mắn, và sự bình an. Đáp ứng nhu cầu cần thiết đó, Đức Tâm An đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm nội thất, trang trí đậm chất con người Việt Nam. Sản phẩm chủ đạo của Đức Tâm An là thiết kế không gian và nội thất cho phòng thờ, bàn thờ gia tiên, thần tài. Đức Tâm An đi sâu nghiên cứu rất kỹ lưỡng yếu tố phong thủy dựa trên phong tục, số mệnh nên các sản phẩm rất sang trọng, đài các và linh thiêng. Ngoài ra, Đức Tâm An còn có các vật phẩm phong thủy rất thích hợp được đặt ở các vị trí khác nhau trong nhà, cửa hàng, công ty.

    • Tại phòng khách: mang ý nghĩa cầu mong an toàn cho gia đình, tiền vào như nước, làm ăn phát đạt.
    • Tại bàn làm việc, bàn học: Giúp thư giãn, thoải mái đầu óc, tinh thần và đem lại sự kiên trì, nỗ lực.
    • Tại phòng ngủ: Cầu sự yên lành, nhẹ nhàng, tăng khí chất, tạo giấc ngủ ngon, sức khỏe tốt, tình duyên đẹp.
    • Tại cửa hàng: Cầu mong tài khí, giúp việc kinh doanh thuận buồm, xuôi gió, xua đuổi xui xẻo và bảo vệ việc kinh doanh phát đạt.
    • Tại văn phòng: Cầu sự thăng tiến trong công việc.

    Đức Tâm An luôn mang đến sự đa dạng ở mẫu mã, kiểu dáng và sự hoàn hảo về chất lượng. Cửa hàng cam kết bảo hành trọn đời, miễn phí vận chuyển tại các cơ sở của Đức Tâm An, giá cả niêm yết rõ ràng, đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi, bị hỏng. Tại đây còn có dịch vụ nhận đặt hàng theo yêu cầu, sản phẩm chế tác theo nhiều phong cách cổ điển, tân cổ điển sang trọng, quý tộc tùy khách hàng lựa chọn. Với đội ngũ thợ lành nghề, sáng tạo, tâm huyết đảo bảo sản phẩm làm ra tinh xảo, có hồn. Sự đánh giá hài lòng của khách hàng chính là động lực phát triển của Đức Tâm An qua từng năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    355 Trần Phú, Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0888 557 989

    Email: ductaman@gmail.com

    Website: ductaman.vn

    Fanpage: facebook.com/DucTamAnHaTinh
    Giờ mở cửa:
    08:00-21:00

    Gọi điện
    Bình hút lộc - Đức Tâm An
    Bình hút lộc - Đức Tâm An
    Tụ Bảo Tài - Đức Tâm An
    Tụ Bảo Tài - Đức Tâm An
  3. Top 3

    PNJ Hà Tĩnh

    Gọi điện

    PNJ tự hào là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam. Thiên nhiên luôn ẩn chứa trong mình những vẻ đẹp lung linh, huyền ảo.Từ sự hòa hợp của 5 yếu tố ngũ hành trong vũ trụ: Vĩnh cửu như Kim, sắc sảo như Mộc, long lanh như Thủy, mê hoặc như Hỏa, huyền bí như Thổ đã gợi nên nguồn cảm hứng vô tận để các nghệ nhân kim hoàn PNJ cho ra đời những tuyệt tác trang sức vĩnh cửu với thời gian.


    Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của bạn, trang sức ngũ hành PNJ còn ẩn chứa những ý nghĩa rất riêng cho từng cung mệnh của con người. Vì vậy, nếu biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn và hưng vượng cho người sở hữu…


    Bởi một lẽ thật giản đơn - Trang sức không chỉ là vẻ đẹp, là đẳng cấp, trang sức còn ẩn chứa muôn vàn điều kỳ diệu luôn chờ ta khám phá… Cuốn cẩm nang Chọn trang sức theo cung mệnh ra đời như một tài liệu tham khảo để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng trang sức. Đến PNJ Hà Tĩnh để được các chuyên viên, nhân viên tại đây chia sẻ, tư vấn và chọn cho mình những bộ trang sức với từng gam màu rực rỡ, không chỉ tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình mà còn mang đến những điều thật sự diệu kỳ cho cuộc sống muôn màu của chúng ta nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Phan Đình Phùng, phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9357 7979

    Hotline: 1800 545 457

    Website: pnj.com.vn/qua-tang/qua-tang-phong-thuy/
    Fanpage: facebook.com/PNJ75PhanDinhPhung
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

    Gọi điện
    Mặt dây chuyền vàng chiêu tài đắc lộc PNJ Hà Tĩnh
    Mặt dây chuyền vàng chiêu tài đắc lộc PNJ Hà Tĩnh
    Bông tai kim tiền PNJ Hà Tĩnh
    Bông tai kim tiền PNJ Hà Tĩnh
  4. Xuất phát từ nhu cầu mua sắm, trang trí nhà cửa, tặng quà của mọi người, cửa hàng Phong thủy Nam Sơn kinh doanh đa dạng các loại mặt hàng phong thủy theo tuổi tác, cung Hoàng đạo, tướng số,… Đến với Phong thủy Nam Sơn, bạn sẽ được thoải mái chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với những mẫu mã phong phú. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, Phong thủy Nam Sơn tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn đứng đầu trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra và kiểm định chặt chẽ về chất lượng trước khi đến tay quý khách hàng. Ngoài ra, Phong thủy Nam Sơn đưa ra chế độ bảo hành tối ưu nhất nhằm mang quý khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất: bảo hành dây trọn đời, thời gian bảo hành đá và bạc lên đến 6 tháng…

    Ngoài đồ phong thủy trang trí, tại Phong thủy Nam Sơn bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những món trang sức phong thủy may mắn, hợp mệnh nhé. Tất cả đều được chế tác từ những loại đá quý hiếm và có năng lượng cao, đem đến tác dụng tốt nhất cho người sử dụng. Và một khi mua hàng tại Vật phẩm, trang sức Phong thủy Nam Sơn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì:

    • Không mua phải đá nhân tạo, hàng giả, hàng kém chất lượng hay bột đá.
    • Không lừa dối khách hàng.
    • Được tư vấn kĩ càng, các loại đá sẽ phù hợp với từng mệnh, kỹ hơn nữa là xem ngày âm cho từng tuổi để tìm ra loại đá phù hợp nhất cho bạn. Không như những nơi khác, bán hàng không đúng chất lượng, bột đá, tư vấn cho khách hàng không kỹ càng.

    Do vậy, nếu bạn mua Đá mà bạn không biết cách dùng thì đá cũng không có giá trị. Đặc biệt khi bạn mua đá mà không hợp mệnh, điều này còn càng tệ hại hơn nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55A đường Hà Huy Tập, Nam Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0961 995 289
    Email: hoainam8081@gmail.com
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vật phẩm Phong thủy Nam Sơn
    Vật phẩm Phong thủy Nam Sơn
    Vật phẩm Phong thủy Nam Sơn
    Vật phẩm Phong thủy Nam Sơn
  5. Top 5

    Trầm Hương Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Trầm hương được mệnh danh là vua của các loài hương bởi nó quý hiếm, kết tinh dựa theo quy luật của tự nhiên. Trầm Hương Hà Tĩnh là địa điểm cung cấp trầm hương nổi tiếng, được người dân Hà Tĩnh tin tưởng nhiều năm nay. Các sản phẩm từ trầm hương gồm: vòng tay, nhang vòng, nhang trầm và nụ trầm.


    Ngoài ra, các vật phẩm phong thủy, đồ thờ tâm linh cũng được khách hàng ưa chuộng và chọn lựa ở cửa hàng. Một số sản phẩm hot như: lư xông gốm, lư hương đồng, tháp sen quan âm bồ tát ngồi, thác nước ông phật, đế sen đồng, vòng tay thần tài...Đặc biệt khi đến với cửa hàng Trầm Hương Hà Tĩnh ai cũng muốn mang về một vài vòng tay được làm từ trầm hương để cầu tài cầu phúc. Vòng tay không đơn giản chỉ là trang sức đơn thuần mà là vật mang quan điểm phong thủy. Vòng tay trầm hương được kết bằng chỉ đỏ tượng trưng cho điều may mắn, trừ bỏ xui xẻo, tà khí. Đeo lâu ngày ngoài giúp hiệu quả phong thủy mà còn thư giãn, dễ chịu. Khi bạn đang phân vân không biết tặng gì để cầu an cầu may cho người thương và gia đình thì hãy tặng vòng trầm như một món quà tinh tế.


    Trầm Hương Hà Tĩnh có dịch vụ tư vấn và bán hàng trên website và shopee. Cửa hàng luôn trân trọng những đánh giá, khen tặng cũng như đóng góp ý kiến từ những khách hàng. Đừng ngần ngại khi nhắn tin cho cửa hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng luôn nhiệt tình tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 07, ngõ 22, đường Xuân Diệu, phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0912 188 877 & 0942 340 456

    Email: tamthienhuonghatinh@gmail.com

    Website: tramhuongtamthienhuong.com

    Fanpage: facebook.com/Tramhuonghatinh

    Giờ mở cửa: 09:00-21:00

    Gọi điện
    Vòng tay trầm phong thủy tại Trầm Hương Hà Tĩnh
    Vòng tay trầm phong thủy tại Trầm Hương Hà Tĩnh
    Sản phẩm tâm linh, phong thủy tại Trầm Hương Hà Tĩnh
    Sản phẩm tâm linh, phong thủy tại Trầm Hương Hà Tĩnh
  6. Phong Thủy hiểu theo học thuyết chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của địa lý đến đời sống của con người là nước và gió. Cụ thể là sự ảnh hưởng của hướng khí, hướng gió, mạch nước đến mỗi cá nhân. Vì vậy có vai trò rất to lớn, nếu Phong Thủy tốt sẽ giúp giảm thiểu được tai họa, giúp gia tăng sự thành công và may mắn. Cửa hàng Phong thủy Tịnh Minh với hệ thống các sản phẩm đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo sẽ giúp bạn có được một sự lựa chọn vật phẩm phong thủy thích hợp, phù hợp với phong cách sống và làm việc. Cửa hàng luôn dành cho quý khách sự phục vụ với chất lượng dịch vụ tốt nhất, sáng tạo, tạo nên không gian sống, không gian làm việc có tính thẩm mỹ cao.


    Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn chuyên sâu phong thủy cho gia đình, doanh nghiệp, Phong thủy Tịnh Minh đã và đang được khách hàng tin dùng các sản phẩm, dịch vụ của Phong thủy Tịnh Minh gồm: hàng ngàn Vật khí Phong thủy được chế tác từ đá quý, đồng, vàng tại “Siêu thị Phong Thủy” tư vấn, dịch vụ Khai quang điểm nhãn các Vật khí phong thủy. Xem ngày tốt, giờ tốt làm nhà, ký hợp đồng, khai trương, cưới hỏi,… Làm lễ nhập trạch, an vị ban thờ, giải thái tuế, thiết kế nhà thờ Tổ từ đường,… hợp Phong Thủy. Với đội ngũ chuyên gia chuyên sâu từng lĩnh vực phong thủy, làm việc có tận tình, Phong Thủy Gia chắc chắn sẽ giúp các bạn giải quyết được các vấn đề về phong thủy, giúp bạn mạnh khỏe, bình an với chi phí hợp lí nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0943 980 137
    Email: phongthuytinhminh@gmail.com
    Fanpage
    : facebook.com/PhongThuyTinhMinh
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cóc ngậm Tiền tại Phong thủy Tịnh Minh
    Cóc ngậm Tiền tại Phong thủy Tịnh Minh
    Phong thủy Tịnh Minh
    Phong thủy Tịnh Minh
  7. Có niềm say mê đặc biệt với đá quý thiên nhiên. Mong muốn chia sẻ lượng kiến thức nhỏ của mình với những người có sở thích về đá quý, đưa đá quý đến gần hơn với giới trẻ. Tuấn Hùng - cậu chủ của thương hiệu trang sức và đá quý thiên nhiên Trang Sức Phong Thủy Tuấn Hùng đã từng bước đánh dấu tên tuổi của mình trên thị trường đá quý Việt Nam và trên trường quốc tế. Là địa chỉ uy tín, tin cậy để khách hàng có thể an tâm chọn lựa được những viên đá quý thật mà đảm bảo 100% về tiêu chuẩn. Trang Sức Phong Thủy Tuấn Hùng luôn tâm niệm: Sản phẩm phải xuất phát từ tâm. Không chỉ là người kinh doanh mà còn là những người yêu thích và sưu tầm đá quý.


    Quả không sai khi nói trang sức phong thủy là món đồ hoàn toàn đặc biệt bởi lẽ ẩn chứa sau vẻ đẹp đầy mê hoặc ấy, dù là viên đá nhỏ nhất cũng mang trong mình dấu ấn của thời gian, không viên nào giống viên nào, khác xa với đá nhân tạo “nghìn viên như một”. Chính vì thế, trang sức phong thủy thật sự là thứ đồ may mắn mà bạn nên sở hữu cũng như là một món quà đầy ý nghĩa mà bạn nên dành tặng cho những người thân yêu. Đến với Trang Sức Phong Thủy Tuấn Hùng, bạn chắc chắn sẽ luôn có được những sự lựa chọn ưng ý nhất cho riêng mình. Cầu may, cầu duyên, hưng thịnh vượng khí, tốt cho sức khỏe,… và quan trọng nhất là giá cả lại không quá cao, trang sức phong thủy luôn là món đồ được các bạn trẻ yêu thích và tìm mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04/36 Nguyễn Tuấn Thiện, Thị trấn Phố Châu, Hương Sơn, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0969 595 244
    Fanpage: www.facebook.com/NguyenTuanHung8888

    Gọi điện
    Trang Sức Phong Thủy Tuấn Hùng
    Trang Sức Phong Thủy Tuấn Hùng
    Trang Sức Phong Thủy Tuấn Hùng
    Trang Sức Phong Thủy Tuấn Hùng
  8. Là thế giới thu nhỏ của những chiếc vòng tay phong thủy ấn tượng và độc đáo nhất quả đất, Trang sức Ngọc Hà cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh. Trong suốt thời gian qua, shop luôn cập nhật các xu hướng thời trang, phong thủy trong nước lẫn thế giới, không chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu trang sức với thiết kế ấn tượng mà còn tốt cho sức khỏe, tài vận, bình an cũng như niềm đam mê, trang sức đá quý,... Trang sức Ngọc Hà tận dụng vẻ đẹp tự nhiên vốn có của đá phong thủy, sự sang trọng từ charm bạc để tạo nên hàng trăm mẫu mã, thiết kế khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng và đặc biệt hoàn toàn “không đụng hàng”. Sự kết hợp hoàn hảo từ màu sắc đến ý nghĩa phong thủy cũng là điểm nhấn nổi bật trong những sản phẩm mang thương hiệu Trang sức Ngọc Hà.


    Luôn nhiệt tình với khách hàng và giúp họ đến gần hơn với các kiến thức phong thủy là tiêu chí làm nghề của Trang sức Ngọc Hà. Các sản phẩm tại shop luôn được cập nhật mẫu mới thường xuyên, có kiểm định, giá thành phải chăng. Cam kết 1 đổi 1 nếu hàng giả và kém chất lượng, 100% đá tự nhiên. Đặc biệt tại Trang sức Ngọc Hà, có thêm nhiều chính sách bảo hành sản phẩm cũng như giao hàng độc đáo, phù hợp cho những đối tượng khách hàng bận rộn.


    Nếu như bạn đang muốn sắm sửa một chiếc lắc phong thủy xinh xẻo để đeo tay hay chiếc nhẫn phong thủy để thay đổi vận khí,... tất cả đều có thể tìm thấy ở Trang sức Ngọc Hà. Hãy ghé shop để được tư vấn và chọn lựa cho mình những món đồ trang sức phong thủy ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0976 662 155 & 0946 662 155
    Fanpage: facebook.com/Vàng-Bạc-Ngọc-Hà-Cơ-sở-2-01-Nguyễn-Công-Trứ-238359353337621
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vòng tay Tỳ Hưu phong thủy tại Trang sức Ngọc Hà
    Vòng tay Tỳ Hưu phong thủy tại Trang sức Ngọc Hà
    Bộ trang sức Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ
    Bộ trang sức Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ
  9. Trang sức Ngọc Ninh là địa điểm cung cấp trang sức uy tín nhất tại Hà Tĩnh, cửa hàng đã thực sự chiếm trọn niềm tin cũng như nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía đông đảo các khách hàng ở địa phương. Tại đây, các sản phẩm trang sức đều được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận dưới bàn tay của những người thợ bậc thầy, giàu kinh nghiệm cùng với đôi mắt thẩm mỹ đầy tuyệt vời. Bên cạnh trang sức làm bằng vàng, cửa hàng còn cung cấp các loại trang sức phong thủy được tạo nên bởi những viên đá có màu sắc bắt mắt, chắc chắn sẽ là món phụ kiện vừa thời trang, sành điệu vừa giúp bạn thỏa nỗi đam mê với phong thủy mà cũng vừa mang lại nhiều điều tốt đẹp, may mắn bởi ý nghĩa đặc biệt vốn có của nó.


    Một trong những sản phẩm phong thủy được khách hàng lựa chọn tại Trang sức Ngọc Ninh chính là vòng đá Hổ Phách bởi các công dụng tuyệt vời cho trẻ em như: Giảm đau tự nhiên và kỵ gió, giảm mũi dãi và đau sưng do mọc răng cho trẻ em nhanh chóng, hiệu quả. Khi đeo các sản phẩm từ Hổ Phách vòng sẽ ấm lên, nhiệt cơ thể tỏa ra sẽ giải phóng 1 lượng dầu chữa bệnh và axit sucxinic thẩm thấu vào da, ngấm vào mạch máu giúp giảm đau nhanh chóng, lành vết thương hiệu quả, khả năng chống viêm và đặc tính chữa bệnh của Hổ Phách đã được công nhận bởi y học thế giới đối chứng. Trang sức phong thủy tại cửa hàng có nhiều màu, giá cả tùy thuộc và màu sắc và độ tinh xảo cho khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Liên Tân, Thạch Kim, Lộc Hà, Hà Tĩnh - 0941 449 888
    • 195 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh - 0984 843 499
    • Thạch Bằng, Lộc Hà, Hà Tĩnh - 0941 016 866
    • Thạch châu, Lộc Hà, Hà Tĩnh - 0985 326 063

    Fanpage: facebook.com/Vàng-Bạc-Ngọc-Ninh-199187043891428
    Giờ mở cửa: 8: 00 - 20:00

    Gọi điện
    Mẫu vòng tay phong thủy tại trang sức Ngọc Ninh
    Mẫu vòng tay phong thủy tại trang sức Ngọc Ninh
    Trang sức Ngọc Ninh
    Trang sức Ngọc Ninh
  10. Đến với Vàng Bạc Long Uyên, quý khách yên tâm về chất lượng, dịch vụ và giá cả của cửa hàng luôn đảm bảo tốt nhất. Cửa hàng cam kết: Chỉ cung cấp trang sức đá quý cao cấp tự nhiên có chứng thực kiểm định của cơ quan nhà nước, không bán hàng kém chất lượng. Vật phẩm có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, xuất hóa đơn đầy đủ. Luôn có mức giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam, trung thực với chất lượng. Tư vấn chi tiết, luôn kèm hướng dẫn sử dụng cho mỗi vật phẩm. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Xây dựng thương hiệu dựa trên chữ tín. Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng chu đáo, tận tình, phục vụ 24/24.


    Từ những viên đá thô ráp, lẫn tạp chất đất mùn, qua các công đoạn chế tác thành vòng tay, khuyên tai, nhẫn, mặt dây những sản phẩm về đá quý được đưa vào sử dụng rộng rãi. Hiểu được điều đó Vàng Bạc Long Uyên chế tác những viên đá thành trang sức sao cho phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.


    Vàng Bạc Long Uyên là địa chỉ uy tín tin cậy chuyên cung cấp đầy đủ các vật phẩm phong thủy nội ngoại nhập

    • Vật Phẩm Phong thủy đá tự nhiên, đá quý, đá bán quý...
    • Vật phẩm phong thủy bằng đồng nguyên chất...
    • Trang sức, đá quý phong thủy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Đặng Dung (đối diện cổng số 3 chợ Hà Tĩnh), TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0949 641 868
    Email: longuyengold@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vangbaclonguyen

    Giờ mở cửa: 09:00-21:00

    Gọi điện
    Vòng tay phong thủy tại Vàng Bạc Long Uyên
    Vòng tay phong thủy tại Vàng Bạc Long Uyên
    Vòng cổ hồ ly mang yếu tố tâm linh
    Vòng cổ hồ ly mang yếu tố tâm linh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy