Trang sức Ngọc Hà

Là thế giới thu nhỏ của những chiếc vòng tay phong thủy ấn tượng và độc đáo nhất quả đất, Trang sức Ngọc Hà cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh. Trong suốt thời gian qua, shop luôn cập nhật các xu hướng thời trang, phong thủy trong nước lẫn thế giới, không chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu trang sức với thiết kế ấn tượng mà còn tốt cho sức khỏe, tài vận, bình an cũng như niềm đam mê, trang sức đá quý,... Trang sức Ngọc Hà tận dụng vẻ đẹp tự nhiên vốn có của đá phong thủy, sự sang trọng từ charm bạc để tạo nên hàng trăm mẫu mã, thiết kế khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng và đặc biệt hoàn toàn “không đụng hàng”. Sự kết hợp hoàn hảo từ màu sắc đến ý nghĩa phong thủy cũng là điểm nhấn nổi bật trong những sản phẩm mang thương hiệu Trang sức Ngọc Hà.


Luôn nhiệt tình với khách hàng và giúp họ đến gần hơn với các kiến thức phong thủy là tiêu chí làm nghề của Trang sức Ngọc Hà. Các sản phẩm tại shop luôn được cập nhật mẫu mới thường xuyên, có kiểm định, giá thành phải chăng. Cam kết 1 đổi 1 nếu hàng giả và kém chất lượng, 100% đá tự nhiên. Đặc biệt tại Trang sức Ngọc Hà, có thêm nhiều chính sách bảo hành sản phẩm cũng như giao hàng độc đáo, phù hợp cho những đối tượng khách hàng bận rộn.


Nếu như bạn đang muốn sắm sửa một chiếc lắc phong thủy xinh xẻo để đeo tay hay chiếc nhẫn phong thủy để thay đổi vận khí,... tất cả đều có thể tìm thấy ở Trang sức Ngọc Hà. Hãy ghé shop để được tư vấn và chọn lựa cho mình những món đồ trang sức phong thủy ưng ý nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0976 662 155 & 0946 662 155
Fanpage: facebook.com/Vàng-Bạc-Ngọc-Hà-Cơ-sở-2-01-Nguyễn-Công-Trứ-238359353337621
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Vòng tay Tỳ Hưu phong thủy tại Trang sức Ngọc Hà
Vòng tay Tỳ Hưu phong thủy tại Trang sức Ngọc Hà
Bộ trang sức Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ
Bộ trang sức Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy