Top 6 Địa chỉ bán đồ phong thủy uy tín, chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 Phong Thủy Việt Nam
  3. Top 3 SJC
  4. Top 4 Gốm Sứ Cao Cấp Minh Long
  5. Top 5 DOJI
  6. Top 6 Gốm Sứ Bát Tràng Hoàn Mỹ

Top 6 Địa chỉ bán đồ phong thủy uy tín, chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

Trung Vũ 309 0 Báo lỗi

Phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng dẫn đến sự may mắn, thành công của mỗi con người. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng vật phẩm phong ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Với phương châm mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội, PNJ luôn giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam. Điều đó đã thể hiện ngay ở ý nghĩa logo của PNJ: 5 tia sáng của biểu tượng rất đơn giản, mạnh mẽ nhưng không kém phần mềm mại, đặc trưng cho ngành chế tác kim hoàn vốn là hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp. Năm tia sáng đó tượng trưng cho 5 nguyên tố ngũ hành, thể hiện sự vận động và phát triển không ngừng của PNJ. Hiện nay, PNJ còn mở rộng hoạt động bằng việc sáng lập Ngân hàng Đông Á với tỷ lệ vốn góp 40%.


    PNJ chuyên cung cấp các vật phẩm làm từ vàng với ý nghĩa phong thủy nhầm mục đích trưng bày hoặc quà tặng. Khách hàng có thể đeo trang sức vàng PNJ phong thuỷ phù hợp với mệnh và mạng của mình. Hoặc là sắm những vật dụng vàng PNJ trang trí trong nhà cửa để mang đến sự may mắn và sự thăng tiến trong công việc. Vật phẩm phong thủy của PNJ không chỉ đem lại may mắn, tài lộc mà còn làm cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng cũng như cũng rất thích hợp để dùng làm quà tặng người thân, bạn bè, cấp trên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1 Trần Hưng Đạo, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • TTTM Vincom Ninh Hòa, Ninh Hòa, Khánh Hòa
    • 245 Phạm Văn Đồng, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    • Xem chi tiết tại https://pnj.com.vn/

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website: https://pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Phong Thủy Việt Nam

    Phong Thủy Việt Nam tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các vật phẩm, trang sức phong thuỷ nội ngoại nhập chất lượng cao, giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Phong Thủy Việt Nam chuyên cung cấp đa dạng các loại trang sức phong thuỷ như: Vòng tay đá quý phong thuỷ; Quả cầu đá quý phong thuỷ; Mặt dây truyền đá quý phong thuỷ; Mặt nhẫn đá quý phong thuỷ;...


    Ngoài các trang sức phong thủy làm từ đá tự nhiên có sẵn tại cửa hàng, Phong Thủy Việt Nam còn nhận mài các mẫu đá theo mẫu mã, hình dáng, kích thước yêu cầu của khách hàng. Để nhận tư vấn và đặt hàng, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Phong Thủy Việt Nam, hoặc liên hệ với cửa hàng qua số điện thoại cũng như fanpage. Phong Thủy Việt Nam hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất giúp bạn cải thiện cuộc sống của bạn ngày càng trở nên tốt hơn! Các vật phẩm phong thủy của Phong Thủy Việt Nam vừa có thể trang trí trong nhà, vừa có thể dùng làm quà tặng người thân, bạn bè, cấp trên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 22 - 24 Khu TĐC 4 Sân Bay Cũ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0799 784 668
    Email: tuananhtran310@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tamlinhtamduc/

    Phong Thủy Việt Nam
    Phong Thủy Việt Nam
    Phong Thủy Việt Nam
    Phong Thủy Việt Nam
  3. Top 3

    SJC

    Gọi điện

    Vàng là biểu tượng cho Mặt Trời sáng rọi và mang đến sự hạnh phúc và ấm áp. Màu sắc vàng từ ánh sáng của mặt trời mang đến sự sống cho muôn loài. Và trong phong thuỷ, vàng được xem là màu mang đến sự may mắn. Sức khoẻ tốt cho những người có mệnh Kim và mệnh Thổ trong ngũ hành. Vàng tượng trưng cho ánh mặt trời nên chúng ta có thể dựa vào phong thuỷ để xác định hướng vàng may mắn cho gia đạo của mình. Để sở hữu một sản phẩm phong thủy làm từ vàng chất lượng thì không thể nào bỏ qua SJC.


    Đến với SJC, quý khách yên tâm về chất lượng, dịch vụ và giá cả của cửa hàng luôn đảm bảo tốt nhất. Cửa hàng SJC cam kết chỉ cung cấp vật phong thủy và trang sức đá quý cao cấp tự nhiên có chứng thực kiểm định của cơ quan nhà nước, không bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Vật phẩm phong thủy tại SJC đảm bảo có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, xuất hóa đơn đầy đủ. Vật phẩm phong thủy của SJC không chỉ làm đẹp cho căn nhà, văn phòng của khách hàng mà còn giúp khách hàng gặp nhiều may mắn, thu hút tài lộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 13 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Lô L1 - K1, Tầng 1 TTTM A&B Central Square, 44 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 028 3929 6016

    Email: info@sjc.com.vn

    Website: https://sjc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon/

    Gọi điện
    SJC
    SJC
    SJC
    SJC
  4. Top 4

    Gốm Sứ Cao Cấp Minh Long

    Gọi điện

    Điểm đặc biệt mà Gốm Sứ Cao Cấp Minh Long luôn tự hào là tạo ra những sản phẩm gốm sứ cao cấp, đậm đà văn hóa và mang giá trị nghệ thuật cao. Với thông điệp “Tinh hoa từ đất, tinh xảo từ người”, mang “hồn Việt trong từng nếp nhà”, sản phẩm của Gốm Sứ Cao Cấp Minh Long hội tụ vẻ đẹp của gốm sứ truyền thống nổi tiếng đất Bình Dương đồng thời đảm bảo tiêu chí 4 không: không thời gian, không biên giới, không giới tính, không tuổi tác và 4 có: có văn hóa, có nghệ thuật, có phong cách và có hồn.


    Đến với Gốm Sứ Cao Cấp Minh Long, quý khách yên tâm về chất lượng, dịch vụ và giá cả của cửa hàng luôn đảm bảo tốt nhất. Cửa hàng cam kết chỉ cung cấp vật phong thủy làm từ gốm sứ cao cấp tự nhiên có chứng thực kiểm định của cơ quan nhà nước, không bán hàng giả, kém chất lượng. Vật phẩm phong thủy tại Gốm Sứ Cao Cấp Minh Long có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, xuất hóa đơn đầy đủ. Luôn có mức giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam, trung thực với chất lượng. Gốm Sứ Cao Cấp Minh Long luôn tư vấn chi tiết, luôn kèm hướng dẫn sử dụng cho mỗi vật phẩm. Gốm Sứ Cao Cấp Minh Long có dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Gốm Sứ Cao Cấp Minh Long xây dựng thương hiệu dựa trên chữ tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 Gold Coast Mall Nha Trang, 1 Trần Hưng Đạo, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0917 674 339

    Email: sales@minhlong.com

    Website: https://minhlong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/minhlongcompany/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Gốm Sứ Cao Cấp Minh Long
    Gốm Sứ Cao Cấp Minh Long
    Gốm Sứ Cao Cấp Minh Long
    Gốm Sứ Cao Cấp Minh Long
  5. Top 5

    DOJI

    Gọi điện

    DOJI là thương hiệu vàng bạc, đá quý thuộc Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI, được thành lập từ năm 1994. DOJI tự hào là một thương hiệu trang sức đá quý Việt Nam. Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá, DOJI đã, đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc. Không chỉ tiên phong trong sản xuất, chế tác đá quý, DOJI còn là thương hiệu luôn nằm trong top đầu của lĩnh vực kinh doanh vàng, bạc.


    DOJI được biết đến là một trong những đơn vị được nhiều công ty, tập đoàn lớn tin tưởng thiết kế quà tặng, tượng phong thuỷ mạ vàng. Trong suốt những năm qua, DOJI với kinh nghiệm chế tác quà vàng đã giới thiệu tới khách hàng hàng ngàn sản phẩm chất lượng và uy tín. Trong đó, sản phẩm tượng mạ vàng của DOJI được chế tác thủ công tỉ mỉ, tinh tế, sắc nét và nổi bật cùng giấy chứng nhận bảo hành 12 tháng giúp khách hàng an tâm và tin tưởng. Quà tặng phong thủy của DOJI được phân ra thành nhiều loại như quà chúc phúc, quà mừng thọ, quà phong thủy, quà may mắn, quà tài lộc,... DOJI còn chia ra nhiều mức giá (ví dụ: dưới 5 triệu, 5 triệu - 10 triệu, 10 triệu - 20 triệu,...) để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu muốn mua quà tặng phong thủy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 1800 1168
    Email: info@doji.vn
    Website: https://trangsuc.doji.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    DOJI
    DOJI
    DOJI
    DOJI
  6. Top 6

    Gốm Sứ Bát Tràng Hoàn Mỹ

    Gốm Sứ Bát Tràng Hoàn Mỹ là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gốm sứ. Nhằm kế thừa những giá trị truyền thống và không ngừng học tập những kiến thức mới, kinh nghiệm làm gốm sứ ở trong nước và trên thế giới, gốm sứ tại Gốm Sứ Bát Tràng Hoàn Mỹ được chế tác, tạo hình hoàn toàn thủ công trên bàn xoay, sản phẩm được nung trên nền nhiệt từ 1100 độ C 1300 độ C. Màu men sử dụng cho sản phẩm là những nguyên liệu truyền thống và bí kíp gia truyền. Gốm Sứ Bát Tràng Hoàn Mỹ cam kết với khách hàng mọi sản phẩm luôn an toàn cho người sử dụng, không chứa dư lượng chì, các tạp chất có hại đến sức khỏe.

    Điểm tạo nên sự nổi bật của dòng bình hút lộc khắc hoa dây nổi bật nhất của Gốm Sứ Bát Tràng Hoàn Mỹ chính là những đường hoa dây được khắc nổi thủ công hoàn toàn. Hoa dây là sự kết hợp giữa quá khứ, hiện tại và cả tương lai, cầu mong mọi sự như ý, cát tường. Trên nền men chảy màu xanh, những bộng hoa được khắc nổi màu xanh hoặc vàng lên bề mặt rất mền mại và đẹp mắt chứ không hề gây cảm giác cứng nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 546 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 093 597 91 92

    Email: gomsubattrangkhanhhoa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gomsubattranghoanmy

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gốm Sứ Bát Tràng Hoàn Mỹ
    Gốm Sứ Bát Tràng Hoàn Mỹ
    Gốm Sứ Bát Tràng Hoàn Mỹ
    Gốm Sứ Bát Tràng Hoàn Mỹ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy