Top 10 Trang web được truy cập nhiều nhất thế giới

  1. top 1 Google
  2. top 2 YouTube
  3. top 3 Facebook
  4. top 4 Twitter
  5. top 5 Instagram
  6. top 6 Baidu
  7. top 7 Wikipedia
  8. top 8 Yandex
  9. top 9 Yahoo
  10. top 10 Whatsapp

Twitter

Twitter là dịch vụ tiểu blog trực tuyến để trao đổi các tin nhắn ngắn giữa các nhóm người nhận thông qua máy tính cá nhân hoặc điện thoại di động. Twitter kết hợp các khía cạnh của các trang web mạng xã hội, chẳng hạn như Myspace và Facebook với công nghệ nhắn tin tức thời để tạo ra mạng lưới người dùng có thể giao tiếp suốt cả ngày bằng các tin nhắn ngắn gọn hoặc “tweet”. Người dùng nhập tweet qua bàn phím điện thoại di động hoặc máy tính và gửi nó đến máy chủ của Twitter, máy chủ này sẽ chuyển nó đến danh sách những người dùng khác (được gọi là người theo dõi) đã đăng ký nhận tweet của người gửi bằng tin nhắn văn bản tới điện thoại di động của họ hoặc bằng tin nhắn tức thì đến máy tính cá nhân của họ.


Ngoài ra, người dùng có thể chọn theo dõi các chủ đề cụ thể, tạo cuộc đối thoại và đẩy số lượng người theo dõi trong một nguồn cấp dữ liệu Twitter nhất định lên hàng triệu. Tweet có thể về bất kỳ chủ đề nào, từ chuyện cười đến tin tức cho đến kế hoạch ăn tối, nhưng chúng không được vượt quá 140 ký tự. Ngay từ khi thành lập, Twitter chủ yếu là một tin nhắn SMS miễn phí với yếu tố mạng xã hội. Do đó, nó thiếu nguồn doanh thu rõ ràng mà người ta có thể tìm thấy trên các trang web có thu nhập từ quảng cáo biểu ngữ hoặc phí thành viên.


Tuy nhiên, có lẽ bước đáng chú ý nhất trong sự phát triển của Twitter là việc nó được sử dụng ngày càng nhiều như một công cụ cho các nhà báo nghiệp dư. Twitter thực sự đã tự thiết lập mình như một phương tiện mới nổi để phổ biến thông tin trong các sự kiện xung quanh cuộc bầu cử tổng thống Iran vào tháng 6 năm 2009. Vào tháng 9 năm 2013 Twitter đã nộp đơn để phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO), vào tháng 11 đã huy động được 1,8 tỷ đô la, mang lại giá trị thị trường là 31 tỷ đô la.


Website: https://twitter.com/

Twitter
Twitter
Twitter
Twitter

Top 10 Trang web được truy cập nhiều nhất thế giới

  1. top 1 Google
  2. top 2 YouTube
  3. top 3 Facebook
  4. top 4 Twitter
  5. top 5 Instagram
  6. top 6 Baidu
  7. top 7 Wikipedia
  8. top 8 Yandex
  9. top 9 Yahoo
  10. top 10 Whatsapp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy