Top 10 Trang web được truy cập nhiều nhất thế giới

  1. top 1 Google
  2. top 2 YouTube
  3. top 3 Facebook
  4. top 4 Twitter
  5. top 5 Instagram
  6. top 6 Baidu
  7. top 7 Wikipedia
  8. top 8 Yandex
  9. top 9 Yahoo
  10. top 10 Whatsapp

Baidu

Baidu.com là công cụ tìm kiếm trực tuyến lớn nhất ở Trung Quốc hiện nay do công ty Bách Độ quản lý. Baidu cũng tương tự như Google, nó cung cấp một danh mục với hơn 740 triệu trang web, 80 triệu hình ảnh và hơn 10 triệu tập tin đa truyền thông. Ngoài ra, Baidu cũng chia sẻ những nội dung đa truyền thông như nhạc mp3, phim ảnh. Ở Trung Quốc, Baidu nhận được nhiều sự yêu quý và tin tưởng sử dụng không kém gì Google.com.


Baidu, Inc tham gia vào việc cung cấp các giải pháp tìm kiếm trên internet và tiếp thị trực tuyến. Các sản phẩm và dịch vụ của công ty bao gồm Baidu App, Baidu Search, Baidu Feed, Haokan, Quanmin, Baidu Post Bar, Baidu Knows, Baidu Encyclopedia, Baidu Input Method Editor hoặc Baidu IME và Foreign Products. Baidu Core cung cấp các dịch vụ tiếp thị dựa trên từ khóa. Phân khúc iQiyi cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến. Trong hai thập kỷ qua, Baidu đã xây dựng danh mục sản phẩm và dịch vụ đa dạng với tổng cơ hội thị trường lớn. Danh mục sản phẩm và dịch vụ của Baidu được hơn một tỷ thiết bị truy cập hàng tháng.


Ngày nay, Baidu đã là một công ty AI hàng đầu với nền tảng Internet mạnh mẽ. Baidu là một trong số rất ít công ty trên thế giới cung cấp toàn bộ hệ thống AI đầy đủ, bao gồm cơ sở hạ tầng bao gồm chip AI, khung học sâu, các khả năng ứng dụng AI cốt lõi, chẳng hạn như xử lý ngôn ngữ tự nhiên, biểu đồ tri thức, nhận dạng giọng nói, thị giác máy tính và tăng cường thực tế, cũng như một nền tảng AI mở để tạo điều kiện cho việc ứng dụng và sử dụng rộng rãi. Baidu đã đưa khả năng AI hàng đầu của mình vào các sản phẩm và dịch vụ của mình, cũng như các trường hợp sử dụng AI vào công việc sáng tạo.


Website: http://www.baidu.com/

Baidu
Baidu
Baidu
Baidu

Top 10 Trang web được truy cập nhiều nhất thế giới

  1. top 1 Google
  2. top 2 YouTube
  3. top 3 Facebook
  4. top 4 Twitter
  5. top 5 Instagram
  6. top 6 Baidu
  7. top 7 Wikipedia
  8. top 8 Yandex
  9. top 9 Yahoo
  10. top 10 Whatsapp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy