Top 10 Trang web được truy cập nhiều nhất thế giới

  1. top 1 Google
  2. top 2 YouTube
  3. top 3 Facebook
  4. top 4 Twitter
  5. top 5 Instagram
  6. top 6 Baidu
  7. top 7 Wikipedia
  8. top 8 Yandex
  9. top 9 Yahoo
  10. top 10 Whatsapp

Facebook

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh được mở ra với mục đích ban đầu là dành riêng cho sinh viên trường Đại học Harvard, sau đó đã được mở rộng sang các trường đại học khác, các trường trung học và bây giờ là bất cứ đâu trên thế giới. Facebook được biết đến là một website truy cập miễn phí do "ông lớn" Facebook, Inc điều hành. Người dùng Facebook có thể tham gia để liên kết và giao tiếp với người khác, có thể kết bạn và gửi tin nhắn cũng như cập nhật hồ sơ cá nhân của mình để bạn bè của bạn có thể biết về chúng. Facebook chính là mạng xã hội phổ biến nhất, tiếp theo sau đó là MySpace và Twitter.


Facebook đã trở thành mạng xã hội lớn nhất trên thế giới, với gần ba tỷ người dùng vào năm 2021, và khoảng một nửa con số đó đang sử dụng Facebook mỗi ngày. Trụ sở chính của công ty đặt tại Menlo Park, California. Facebook được miễn phí và công ty kiếm được phần lớn tiền từ các quảng cáo trên trang web này. Người dùng mới có thể tạo hồ sơ, tải ảnh lên, tham gia một nhóm đã có từ trước hay tạo các nhóm mới. Trang web bao gồm dòng thời gian, một không gian trên trang hồ sơ của mỗi người dùng, nơi người dùng có thể đăng nội dung của họ và bạn bè có thể đăng tin; Trạng thái, cho phép người dùng thông báo cho bạn bè về vị trí hoặc tình hình hiện tại của họ; và News Feed, thông báo cho người dùng về những thay đổi đối với hồ sơ và trạng thái của bạn bè họ. Người dùng có thể trò chuyện với nhau và gửi tin nhắn riêng tư cho nhau.


Vào tháng 2 năm 2012, Facebook đã nộp đơn phát hành cổ phiếu để trở thành một công ty tầm cỡ thế giới. Lần đầu ra công chúng (IPO) vào tháng 5 đã huy động được 16 tỷ USD, mang lại giá trị thị trường là 102,4 tỷ USD. Vào tháng 10 năm 2021, Facebook thông báo rằng họ sẽ đổi tên công ty mẹ thành Meta Platforms. Sự thay đổi tên phản ánh sự nhấn mạnh vào "metaverse", trong đó người dùng sẽ tương tác trong môi trường thực tế ảo.


Website: https://www.facebook.com/

Facebook
Facebook
Facebook
Facebook

Top 10 Trang web được truy cập nhiều nhất thế giới

  1. top 1 Google
  2. top 2 YouTube
  3. top 3 Facebook
  4. top 4 Twitter
  5. top 5 Instagram
  6. top 6 Baidu
  7. top 7 Wikipedia
  8. top 8 Yandex
  9. top 9 Yahoo
  10. top 10 Whatsapp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy