Tương tác Fericap

Trước khi được kê đơn Fericap, người bệnh cần thông báo cho bác sĩ về tất cả những loại dược phẩm khác mà bạn đang sử dụng bao gồm dược phẩm không kê đơn, vitamin,dược phẩm được kê theo đơn và các sản phẩm thảo dược. Điều này giúp bạn giảm nguy cơ xảy ra tình trạng tương tác giữa Fericap với các nhóm dược phẩm khác. Khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ không nên tự ý bắt đầu, dừng hoặc thay đổi liều lượng của bất kỳ loại dược phẩm nào. Một số dược phẩm có thể gây nên tình trạng tương tác khi dùng chung với Fericap như:

  • Dùng Vitamin C cùng với Aspirin sẽ làm tăng bài tiết Vitamin C và giảm được bài tiết Aspirin trong nước tiểu. Sau khi dùng Vitamin C thì sự acid hóa nước tiểu có thể khiến sự bài tiết của các dược phẩm khác thay đổi.
  • Các sản phẩm tránh thai đường uống sẽ làm giảm chuyển hóa của Folat và làm giảm Folat và Vitamin B12 ở mức độ nhất định.
  • Pyridoxin sẽ làm giảm tác dụng của Levodopa dùng trong điều trị bệnh Parkinson.
  • Khi dùng chung với các sản phẩm kháng acid như Natri carbonat, Calci carbonat hoặc nước chè thì có thể khiến cho việc hấp thu sắt bị giảm đi. Sắt có thể làm giảm sự hấp thu của Levodopa, các Quinolin, Penicilamin, Methyldopa, các hormone tuyến giáp và các muối kẽm.
Tương tác Fericap
Tương tác Fericap
Tương tác Fericap - Pyridoxin
Tương tác Fericap - Pyridoxin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy